Quảng cáo

Bảng xếp hạng Ngoại hang Anh 25/11: MU sa lầy, MC dẫn đầu

Chủ nhật, 25/11/2018 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp bảng xếp hạng Ngoại hang Anh hôm nay 25/11: MU sa lầy, MC dẫn đầu sau loạt trận ngày 25/11.

 

MU bị Palace cầm hòa

Sau trận thua trước Man City. NHM kỳ vọng MU sẽ giành chiên thắng trước đối thủ yếu Palace trên sân nhà. Họ có cơ hội rất sớm, khi Pogba phất dài để Lukaku làm tường. Lingard tung cú sút xa nhưng bóng không qua được chân của hậu vệ Palace.

Tuy nhiên, sau đó Palace bắt đầu phản kháng. Phút 17, người cũ Zaha đi bóng trước khi tung pha cứa lòng từ rìa vòng cấm địa. Nhưng cú đá của cầu thủ này không đi trúng đích. Ngay sau đó, cầu thủ này nhận bóng từ một khoảng cách xa và quyết định tung cú sút. Lần này bóng đi căng và hiểm hóc. May cho MU là bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc. Sau đó, Van Aanholt cũng bỏ lỡ cơ hội của mình.

Trong hiệp 1, MU vẫn là đội thi đấu tốt hơn. Họ có 2 cú dứt điểm nguy hiểm liên tiếp ở giữa hiệp. Đầu tiên là cú sút một chạm có phần hơi hiền của Lingard. Bóng bật ra và Lingard chuyền bổng vào cho Martial đánh đầu cận thành. Đáng tiếc là cú dứt điểm này của Martial không có lực nên thủ thành Hennessey đã dễ dàng kiểm soát được tình hình.

Sang hiệp 2, tuy Quỷ đỏ vẫn thi đấu tốt hơn nhưng chính Palace mới là đội có nhiều cơ hội nguy hiểm. Giữa hiệp, De Gea đã có 2 pha cản phá xuất thần để giữ sạch mành lưới cho Quỷ đỏ. Đầu tiên là cú đá của Kouyate và sau đó là cú đá bồi ở cự ly gần của của Van Aanholt.

Trong hiệp 2, cả MU và Palace đều ghi được bàn thắng vào lưới đối phương, nhưng đều bị từ chối vì lỗi việt vị. Cuối trận, Quỷ đỏ ép sân nhưng không thể tạo ra cơ hội. Tỷ số 0-0 được giữ đến hết trận.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Ngoại hang Anh hôm nay bxh ngoại hạng anh bxh premier league hom nay bxh nha hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT