Quảng cáo

CR7 góp công lớn, Juventus giành vé sớm vào vòng 1/8

Thứ tư, 28/11/2018 05:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không trực tiếp ghi bàn, nhưng Ronaldo đã để lại dấu ấn lớn giúp Juventus mang về chiến thắng trước Valencia.

>> BXH C1 - Champions League: Xác định 8 đội vào vòng knock-out

Với quyết tâm giành 3 điểm để đoạt vé sớm vào vòng 1/8 Champions League, Juventus đẩy mạnh tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Phút thứ 3 đội chủ nhà có cơ hội đầu tiên, thế nhưng cú dứt điểm củ Ronaldo không thể mang về bàn thắng cho Juventus. Không lâu sau đó Valencia có tình huống đáp trả, thế nhưng không quá nguy hiểm trước khung thành thủ môn Szczesny.

Sau hơn 10 phút đi qua, Juventus gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận. Những tình huống tấn công liên tiếp, cơ hội dồn dập được tạo ra trước khung thành Valencia. Tuy nhiên, những Ronaldo hay Sandro... đều không thể dứt điểm thành công. Trong khi đó, Valencia có một số pha phản công khá ấn tượng, thế nhưng họ cũng không thể ghi bàn thắng mở tỉ số. Đáng chú ý nhất là ở phút bù giờ trước khi hiệp 1 khép lại, Diakhaby của Valencia có pha đánh đầu rất nguy hiểm, rất may cho Juventus khi thủ thành Szczesny phản xạ kịp thời cản phá.

ket qua Juventus vs Valencia, ti so Juventus vs Valencia, video ban thang Juventus vs Valencia

Hiệp 2 chứng kiến Juventus áp đảo hoàn toàn trước Valencia, sau nhiều sức ép, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số ở phút 59. Từ pha đi bóng kỹ thuật của Ronaldo bên cánh trái, sau đó bóng được căng ngang cho Mandzukic dễ dàng đệm bóng vào lưới Valencia, đưa Juventus vươn lên dẫn trước 1-0.

Trong khoảng thời gian còn lại, Juventus vẫn tiếp tục kiểm soát bóng và tạo ra những đợt tấn công khác nhau. Rất nhiều cơ hội tiếp theo xuất hiện trước khung thành Valencia, thế nhưng Ronaldo, Dybala và Mandzukic... đều lần lượt bỏ lỡ.

Kết thúc trận đấu Juventus thắng chung cuộc 1-0, với kết quả này họ chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League dù còn 1 trận chưa đấu.

Đội hình ra sân

Juventus: Szczesny, Sandro, Chiellini, Cancelo, Bonucci, Matuidi, Pjanic, Bentancur, Ronaldo, Mandzukic, Dybala

Valencia: Neto, Wass, Paulista, Diakhaby, Gaya, Kondogbia, Parejo, Coquelin, Guedes, Rodrigo, Mina

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Valencia truc tiep Juventus vs Valencia link xem Juventus vs Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo