Quảng cáo

Del Potro rút lui khỏi Australian Open 2019 vì chấn thương

Thứ tư, 02/01/2019 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juan Martin del Potro xác nhận, anh sẽ nghỉ giải Grand Slam đầu tiên trong năm tại Úc để phục hồi 100% thể lực sau chấn thương đầu gối.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, tay vợt số 5 thế giới người Argentina chia sẻ: “Tôi mong mọi người có một năm 2019 thành công. Quá trình hồi phục đang tiến triển tốt và tôi sẽ sớm thông báo cho các bạn khi nào tôi có thể thi đấu trở lại.”

“Khá đáng tiếc điều đó (sự trở lại) sẽ không diễn ra ở Australia, tôi sẽ nhớ Australian Open lắm, nhưng tôi hạnh phúc với tiến trình hồi phục của mình.”

Tennis, Australian Open, Del Potro, Djokovic, Federer, Nadal, Zverev, Coric, US Open

Del Potro đã bị nứt xương đầu gối (hay còn gọi là xương bánh chè) sau khi bị ngã trong trận đấu thuộc vòng 3 giải Shanghai Masters 2018 trước tay vợt người Croatia, Borna Coric và phải bỏ toàn bộ những giải đấu còn lại trong năm, bao gồm cả ATP 1000 Paris Masters và ATP Finals tại London.

Del Potro vừa có một mùa giải 2018 cực kì thành công khi giành 2 chức vô địch ATP, trong đó có danh hiệu đầu tiên tại một giải ATP 1000 ở Indian Wells, Mỹ và vươn lên vị trí cao nhất (số 3) trong sự nghiệp trên bảng xếp hạng ATP Rankings tháng 8/2018. Ngoài ra, “Toà tháp Tandil" cũng có một thành tích đáng kể khác là vị trí á quân của US Open 2018, sau khi phải nhận thất bại trong trận chung kết trước một Djokovic đang hồi sinh mạnh mẽ. Đó cũng lần đầu tiên Del Potro đi đến trận đấu cuối cùng của một giải Grand Slam kể từ chức vô địch Mỹ mở rộng tay vợt 30 tuổi này giành được năm 2009.

Tennis, Australian Open, Del Potro, Djokovic, Federer, Nadal, Zverev, Coric, US Open

Australian Open 2019, được tổ chức từ ngày 14 - 27/01 năm nay tại khu tổ hợp thể thao Melbourne Park, sẽ có sự tham gia của hầu hết các tay vợt tên tuổi như Novak Djokovic, Roger Federer, Rafael Nadal, Alexander Zverev...

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tennis Australian Open Del Potro Djokovic Federer Nadal Zverev Coric US Open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo