Kết quả Roland Garros ngày 30/5: Không có bất ngờ

Thứ tư, 30/05/2018 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau những thất bại của các hạt giống như Stan Wawrinka ở nội dung đơn nam hay Jelena Ostapenko ở nội dung đơn nữ, có vẻ như các tay vợt đã cẩn trọng hơn ở các trận đấu của mình. Vì thế, đã không có bất ngờ nào diễn ra trong ngày thi đấu hôm qua.

Tại nội dung đơn nam, sau khi trận đấu giữa Nadal với Simone Bolelli bị hoãn vì lý do thời tiết nên trong ngày hôm qua, cả 2 tay vợt đã quay trở lại tiếp tục thi đấu set thứ 3. Và chừng đó quãng thời gian nghỉ ngơi là đủ để “ông vua sân đất nện” kịp trấn an tinh thần. Từ chỗ bị dẫn 0-3, tay vợt số 1 thế giới thắng ngược 7-6 để khép lại chiến thắng chung cuộc với các tỉ số 6-4, 6-3 và 7-6.

Tiếp bước Nadal, các hạt giống như Marin Cilic, Kyle Edmund, Kevin Anderson hay Fabio Foggini cũng dễ dàng vượt qua những đối thủ của mình trong 3 set đấu để tiến bước vào vòng 2. Vất vả hơn một chút,  cựu vô địch US Open - Juan Martin Del Potro cần tới 4 set mới có thể khuất phục được Nicolas Mahut.

Dẫu vậy, trời mưa tại Paris một lần nữa khiến cho nhiều trận đấu phải tạm hoãn, trong đó có sự xuất hiện của hạt giống Tomas Berdych. Hiện tại, tay vợt người Cộng hòa Séc đang thua trong 2 set đầu tiên và trận đấu tạm dừng khi tỉ số đang là 1-1 ở set thứ 3.

Ở nội dung đơn nữ, mọi ánh mắt của người hâm mộ đều hướng đến sân Philippe-Chatrier, nơi huyền thoại Serena Williams có trận đấu đầu tiên ở mặt sân đất nện sau 2 năm vắng bóng. Và cô đã không khiến cho tất cả phải thất vọng khi đánh bại Kristina Pliskova với các tỉ số 7-6 và 6-4 để thẳng tiến vào vòng sau.

Bên cạnh tay vợt người Mỹ, nhiều hạt giống khác cũng đã ghi tên mình vào vòng 2 Roland Garros, đó là: Garbine Muguruza, Caroline Garcia hay Julia Goerges dù theo những cách rất khác nhau.

Trận đấu giữa tay vợt số 1 thế giới là Simona Halep và Alison Riske đã bị hoãn lại vì lý do thời tiết.

Ngày hôm nay, Roland Garros sẽ tiếp tục với các trận đấu tại vòng 2. Tại nội dung đơn nam, các hạt giống như: Alexander Zverev, Dominic Thiem hay Novak Djokovic sẽ ra quân. Trong khi đó, Petra Kvitova, Caroline Wozniacki và Svitolina là những cái tên đáng chú ý xuất trận.

Lịch thi đấu vòng 2 Roland Garros

 

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael Nadal Marin Cilic Juan Martin Del Potro Serena Williams Novak Djokovic Alexander Zverev Dominc Thiem Roland Garros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT