Kết quả và lịch thi đấu Wimbledon 2018: Hoãn đại chiến vì trận đấu kỷ lục

Thứ bảy, 14/07/2018 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Djokovic và Nadal đã buộc phải hoãn sang ngày tiếp theo vì trận bán kết trước đó giữa Kevin Anderson và John Isner phải mất gần 7 tiếng đồng hồ mới kết thúc.

Trận bán kết giữa hay "máy giao bóng" Kevin Anderson và John Isner đã diễn ra cực kỳ gay cấn. Sau 4 set đấu đầu tiên, thế trận vẫn cân bằng khi mỗi tay vợt đều có cho mình được 2 set thắng. Bước vào set đấu cuối cùng, do thể lực của cả Anderson và Isner đều đã suy giảm nên cả đều chỉ tập trung vào những game cầm giao bóng của mình mà hâu như không có ý định tấn công để kiếm break từ đối phương. Theo luật của Wimbledon, set đấu cuối cùng sẽ không có loạt tie-break. Vì vậy, hai tay vợt sẽ phải thi đấu cho đến khi một người vượt lên với cách biệt 2 game đấu. Trận đấu đã diễn ra dai dẳng và phải đến game thứ 49, Isner đã không thể giữ được sự tập trung và để mất break. Kevin Anderson đã không bỏ lỡ cơ hội để kết thúc trận đấu.

Kevin Anderson

Cuối cùng, sau 6 giờ 41 phút, Kevin Anderson đã vượt qua John Isner để lần đầu tiên góp mặt ở một trận chung kết Wimbledon. Tỉ số các set lần lượt là 7-6, 6-7, 6-7, 6-4, 26-24.

Ở trận bán kết được mong chờ giữa Rafael Nadal và Novak Djokovic, tỉ số đang tạm thời là 2-1 nghiêng về tay vợt người Serbia. Mỗi người có được một set thắng sau 2 set đấu đầu tiên. Ở set 3, Nadal là người có cơ hội khi có được set point ở loạt tie-break. Tuy nhiên anh đã không thể tận dụng được và để Nole thắng ngược. Trận đấu này đang bị hoãn và sẽ tiếp tục thi đấu vào 19h ngày hôm nay.

Cũng trong ngày hôm nay thì trận chung kết đơn nữ Wimbledon 2018 cũng sẽ được diễn ra. Serena Williams đứng trước cơ hội giành được danh hiệu Grand Slam thứ 24 của mình khi đối mặt với Angelique Kerber. Đây là lần thứ hai tay vợt người Đức góp mặt ở trận chung kết Wimbledon. Lần trước vào năm 2016, cô đã để thua trước chính Serena Williams với tỉ số 5-7, 3-6.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wimbledon 2018 lịch thi đấu Wimbledon 2018 xem Wimbledon 2018 bán kết Wimbledon 2018 chung kết Wimbledon 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT