Federer đặc cách dự Rotterdam nhằm soán ngôi vương của Nadal

Thứ sáu, 09/02/2018 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một động thái bất ngờ, Roger Federer đã chấp nhận tham dự giải quần vợt thi đấu trong nhà là Rotterdam vào tuần tới. Và rất nhiều khả năng, Federer sẽ lên ngôi số 1 thế giới khi giải đấu kết thúc.

Federer nói: "Giải đấu rất đặc biệt đối với tôi. "Tôi nhớ lần đầu tiên được chơi vào năm 1999 vì đó là một trong những giải đầu tiên mà tôi có cơ hội để chơi ở cấp độ cao nhất. Thật vui khi tham gia vào các buổi lễ kỷ niệm lần thứ 45 của giải".

federer, tay vot federer

Federer, người giữ vị trí số 1 lần gần nhất vào ngày 4 tháng 10 năm 2012, sẽ vượt qua Rafael Nadal số 1 thế giới hiện tại nếu anh vào đến vòng bán kết Rotterdam và ở tuổi 36, anh sẽ trở thành người già nhất từng đứng trên đỉnh của làng quần vợt nam thế giới.
Federer cũng đã từng 2 lần vô địch tại Rotterdam. Đặc biệt đây là giải đấu trong nhà nên rất phù hợp với lối đánh của Federer.

"Chúng tôi rất vui mừng vì Roger đã chọn để tham dự giải đấu ABN AMRO World Tennis vào phút cuối cùng", giám đốc giải đấu Richard Krajicek nói. "Sau kết quả tuyệt vời của anh tại giải Úc mở rộng, đó là một tin rất to lớn rằng anh sẽ tham dự Rotterdam. Đó là một điểm nhấn để kỷ niệm cho giải đấu 45 tuổi".
Tham gia cùng với Federer còn có các tay vợt tên tuổi như của Grigor Dimitrov, Alexander Zverev, Jo-Wilfried Tsonga, Tomas Berdych, Stan Wawrinka.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT