CLB Kinh Bắc: Tưng bừng mở hội bóng chuyền đầu Xuân

Thứ năm, 08/02/2018 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là đội bóng chuyền nữ thành lập cách đây chưa lâu, tuy nhiên với đội ngũ BHL thuộc dạng khủng, đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc đã nhanh chóng đi vào ổn định. Dự kiến, CLB này sẽ tổ chức giải bóng chuyền chào Xuân tranh Cup IMP vào cuối tháng 2 tới.

So với làng chuyền nữ, đội bóng Kinh Bắc chỉ là một bóng thấp bé và chưa có bất kỳ dấu ấn chuyên môn nào. Thế nhưng, trong bối cảnh khó khăn về mặt kinh tế của hàng loạt các đội bóng tại sân chơi cao nhất thì Kinh Bắc lại nổi lên như một hiện tượng chịu chơi và chịu chi nhất ở thời điểm hiện tại.

Là đội bóng chuyền mới thành lập và chỉ thi đấu ở giải A1, thế nhưng CLB Kinh Bắc đã sở hữu cho mình một đội ngũ BHL hùng hầu trong đó phải kể tới bộ đôi HLV họ Phạm: Phạm Văn Long và Phạm Thanh Hà. Ngoài ra, nơi đây còn mạnh tay mang về cho mình một HLV đến từ Hàn Quốc. Chưa dừng lại ở đó, những cái tên cực hot như: Đinh Thị Trà Giang, Vũ Thị Hoa, Huyền Trang hay Phạm Thị Thúy Nga (được xem là bộ khung chắc chắn của Thanh Hóa, Hải Dương và Quảng Ninh trước đó) cũng đã đầu quân và bước vào quá trình tập luyện kể từ đầu năm 2018. Ngoài ra đội bóng cũng đã xây dựng được một tuyến trẻ đông đảo với tuổi đời từ 12 - 14 sẵn sàng cho các giải đấu ở cấp độ trẻ trong thời gian tới.

Nhận thấy được sự ổn định cần thiết của một đội bóng đi theo xu hướng phát triển mô hình CLB dưới sự quản lý sở Văn Hóa Thể thao và Du Lịch tỉnh. Đội bóng đã quyết định tổ chức giải đấu chào Xuân tranh Cup IMP với mục tiêu cọ xát với các đội bóng mạnh trong nước, ngoài ra cống hiến cho NHM Bắc Ninh những trận đấu hấp dẫn vào đúng dịp đầu Xuân năm mới. Dự kiến giải sẽ diễn ra vào ngày 24/2 tới tức 9/1 âm lịch với tổng 4 đội bóng tham dự trong đó gồm có: Tiến Nông Thanh Hóa, Quảng Ninh,...

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT