Andy Murray vẫn là mối đe dọa với Djokovic ở Úc mở rộng

Thứ tư, 02/01/2019 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Andy Murray và Novak Djokovic đã gặp nhau bốn lần trong những trận chung kết Úc mở rộng. Tuy nhiên họ có thể đụng độ sớm ở giải đấu năm nay, do đó, Djokovic lo ngại về đối thủ Vương quốc Anh.

Andy Murray đã 5 lần về nhì tại Melbourne Park và dự kiến sẽ kịp trở lại ở Grand Slam đầu tiên trong năm 2019 này. Tay vợt Vương Quốc Anh đã không tham dự giải đấu kể từ trận thua bất ngờ trước Mischa Zverev hai năm trước. Murray sẽ không được xếp hạng hạt giống và khả năng phải đụng độ sớm Djokovic là rất cao.

Austrilia Open, Murray, Djokovic, Federer, Nadal

Trong khi đó, Djokovic được coi là ứng cử viên số một cho danh hiệu này. Ngôi sao Serbia hướng tới lần vô địch thứ 7 và sẽ phải cạnh tranh gắt gao với đương kim vô địch Roger Federer. “Murray luôn luôn là số 1 bởi vì anh ấy từng đứng ở vị trí cao nhất thế giới và có một vài danh hiệu Grand Slam. Anh ấy mang trong mình sức mạnh của một nhà vô địch”, Djokovic nhận xét về người đồng nghiệp.

“Tôi biết Andy từ khi chúng tôi mới 11 hoặc 12 tuổi và tôi luôn tôn trọng anh ấy. Anh ấy luôn vào trận với sự cống hiến và tận tâm cao nhất”, tay vợt số 1 thế giới nói thêm.

“Murray là một người khiêm tốn và luôn dành sự tôn trọng với những trận đấu và đối thủ. Vi vậy, tôi luôn thấy thú vị khi theo dõi anh ấy. Tôi luôn coi Andy là một tay vợt hàng đầu thế giới bất kể anh ta đứng ở đâu trên bảng xếp hạng”.

Austrilia Open, Murray, Djokovic, Federer, Nadal

Novak Djokovic mới đánh bại Damir Dzumhur 6-1, 6-2 ở trận đấu mở màn giải đấu Qatar Open. Tay vợt người Serbia chỉ mất 55 phút để có được chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên. “Thật tuyệt vời khi được trở lại và bắt đầu mùa giải 2019 này. Được thi đấu khiến tôi hạnh phúc và tràn đầy tự tin”, Novak nói sau trận.

Qatar Open được coi là giải đấu quan trọng với Djokovic và anh đang hướng tới chứ vô địch nhằm chuẩn bị cho Australia Open. Grand Slam đầu tiên trong năm sẽ được diễn ra từ ngày 14 đến 27/1/2019.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Austrilia Open Murray Djokovic Federer Nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT