Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 6/1: MU hụt mất sao lớn vào tay Inter

Chủ nhật, 06/01/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU để mất Godin vào tay Inter, Liverpool nhắm người thay Lallana, Chelsea chốt hạ thương vụ Cavani là một số tin chuyển nhượng chính ngày hôm nay 6/1.

MU để tuột mất Godin

Diego Godin được coi là mục tiêu của Man United từ lâu như một phương án cải thiện hàng phòng ngự thi đấu không tốt. Cầu thủ người Uruguay không được Atletico đưa ra một bản hợp đồng mới vì vậy đang cảm thấy rất bất mãn và nhất quyết ra đi.

Tuy nhiên, CLB nhận được sự đồng thuận của anh lại là Inter Milan chứ không phải MU. Theo Sundayexpress, Godin đang bí mật đàm phán với đội bóng nước Ý.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Real, Chelsea, Barca

Liverpool nhắm người thay Lallana

Liverpool sẵn sàng  bỏ là 27 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ Abdulkadir Omur của Trabzonspor. Tiền vệ 19 tuổi đang có một mùa giải thi đấu rất lên chân ở đội bóng chủ quản và nhận được sự quan tâm từ phía Jurgen Klopp. Adam Lallana không đóng góp được nhiều cho The Kop và HLV người Đức muốn có sự bổ sung ở nửa sau mùa giải.

Real mua sao trẻ Man City

Thương vụ mua bán tài năng trẻ Brahim Diaz giữa Man City và Real Madrid sắp đi đến hồi kết. Cả hai đã đồng ý mức phí khoảng 15,5 triệu bảng. Man United được cho là cũng quan tâm đến tài năng này nhưng Man City không muốn bán cho Quỷ đỏ nên đã nhanh chóng chốt giá bán cho Real. Anh sẽ nhận được mức lương khoảng 65 nghìn bảng/tuần tại sân Bernabeu.

Chelsea chốt giá Cavani

Sarri đang cảm thấy rất nóng ruột khi CLB không thể sớm đưa về một tiền đạo để cải thiện đội hình. VÌ vậy ông đang thúc giục BLĐ The Blues chuyển hướng sang tiền đạo của PSG. Chelsea, theo Metro, đã chốt mức giá khoảng 95 triệu euro cho cầu ngôi sao này. Cavani hiện không còn được đề cao trước sự nổi lên mạnh mẽ của Neymar và nhất là Mbappe.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Real, Chelsea, Barca

Arsenal nhắm Denis Suarez

Cựu cầu thủ của Man City mới chỉ có 2 lần được ra sân ở mùa giải năm nay trong màu áo Barcelona. Anh được cho là đang muốn ra đi để có được nhiều cơ hội ra sân hơn nữa. Chelsea và Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ này. Tuy nhiên, Suarez tỏ ra thích thú hơn với việc thi đấu trong màu áo pháo thủ hơn, theo SundayExpress.

Rabiot tới Barca vào mùa hè

Tiền vệ Adrien Rabiot được đồn đoán là sẽ gia nhập Barca từ rất lâu và được cho rằng sẽ ra đi ngay trong mùa hè. Tuy nhiên, thương vụ này gặp một số trục trặc và theo The Guardian, Barcelona chỉ có được sự phục vụ có tiền vệ này vào mùa hè 2019. Rabiot sẽ nhận khoản phí lót tay khoảng 9 triệu bảng và đến Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng thời hạn 5 năm sẽ được kí kết giữa hai bên và anh sẽ nhận mức lương 170.000 bảng/tuần.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Real, Chelsea, Barca

Chelsea hứng thú với Lozano

Chelsea tỏ ra hứng thú trong thương vụ cầu thủ của PSV. Theo Football london, Sarri đang tìm kiếm sự thay thế cho việc Hazard có thể ra đi. Cầu thủ người Mexico được định giá khoảng 36 triêu euro và đó là mức giá chấp nhận được với The Blues.

 

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TIn chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay MU Real Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT