Quảng cáo

Chấm điểm Man United – Reading: Bất ngờ cầu thủ hay nhất

Thứ bảy, 05/01/2019 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United có trận thắng nhẹ nhàng trong khuôn khổ FA Cup. Tuy nhiên đây chưa phải màn trình diễn tốt nhất của các cầu thủ.

Man United

Romelu Lukaku - 7

Cầu thủ người Bỉ có một trận đấu khá tốt. Lukaku hoạt động năng nổ và có nhiều cơ hội trước khung thành. Tuy nhiên, những pha xử lý bước một là một vấn đề lớn.

Alexis Sanchez - 7

Sanchez kiến tạo cho Lukaku ghi bàn nhưng những tình huống xử lý của anh vẫn cho thấy sự nặng nề sau chấn thương. Alexis bị thay ra do gặp phải vấn đề ở kheo.

Chấm điểm MU vs Reading, Man United, Chấm điểm, Lukaku, Sanchez

Juan Mata - 6

Là người mang về quả phạt đền nhưng không có nhiều đóng góp trong mặt trận tấn công. Mata không cho thấy sự hiệu quả và rất dễ phải ngồi ngoài trong trận gặp Tottenham tuần sau.

Fred – 5

Có một số tình huống bóng xử lý khá gọn nhưng lại khá đuối trong hiệp 2 và bị thay ra. Cầu thủ Brazil mới chỉ đá trọn vẹn 90 phút có 2 trận

Scott McTominay - 5

Cầu thủ trẻ này không thể hiện được vai trò đánh chặn của một tiền vệ phòng ngự. Đôi lúc tạo ra quá nhiều khoảng trống trước hàng phòng ngự của Man United.

Adreas Pereira - 6

Thi đấu trọn vẹn 90 phút lần đầu tiên kể từ tháng 8. Thi đấu khá ổn ở tuyến giữa và có một tình huống sút xa nguy hiểm ở cuối trận.

Chấm điểm MU vs Reading, Man United, Chấm điểm, Lukaku, Sanchez

Ashley Young - 5

Young để lộ khoảng trống bên cánh trái. Khi dâng lên tấn công, cầu thủ này cũng để mất bóng khá nhiều dẫn đến những tình huống nguy hiểm

Phil Jones – 6

Jones có một số pha chống phản công khá tốt, nhưng vẫn để lọt tiền đạo đối thủ một vài lần trong trận đấu và có một tình huống đối mặt với Romero

Matteo Darmian – 6

Thi đấu khả ổn ở vị trí trung vệ, Darmian có những tình huống cắt bóng khá thông minh nhưng đôi khi cầm bóng tương đối mạo hiểm

Diogo Dalot – 5

Cầu thủ trẻ không tạo ra điều gì đặc biệt ở cánh phải. Không phải đối mặt với nhiều mối nguy trong phòng ngự nên Dalot có một ngày thi đấu trung bình.

Romero – 8

Romero có những pha cản phá quan trọng sau khi Man United vươn lên dẫn trước 1-0 và 2-0. Thủ môn này thi đấu chắc chắn và an toàn trong trận đấu này.

Thay người:

Tahith Chong - 6

Marouane Fellaini - 5

Marcus Rashford - 6

Reading

Danny Loader – 6 ; Callum Harrott – 7 ; John Swift – 6 ; Garath McCleary – 6 ; Andy Rinomhota – 6 ; Liam ; Kelly – 6 ; Omar Richards – 5 ; Liam Moore – 6 ; Tiago Ilori – 5 ; Andy Yiadom – 4 ; Anssi Jaakola - 6

Thay người

Sone Aluko – 5 ; Modou Barrow – 6 ;Yakou Meite - 6

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chấm điểm MU vs Reading Man United Chấm điểm Lukaku Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo