Quảng cáo

HLV Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi thắng Reading

Chủ nhật, 06/01/2019 04:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù có được chiến thắng 2-0 trước đội bóng Reading nhưng HLV Solskjaer vẫn cảnh báo các cầu thủ Man United sau trận đấu.

Man United vừa có được chiến thắng 2-0 trước đội khách Reading trên sân Old Trafford ở vòng 3 FA Cup. Hai bàn thắng được của MU được ghi do công của Juan Mata và Lukaku.

Mata kết thúc tình huống phạt đền sau khi chính anh bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trong khi đó bàn thắng của tiền đạo người Bỉ là pha xử lý tốt sau đường kiến tạo của Alexis Sanchez.

Tuy nhiên, trong cả trận các cầu thủ của HLV Solskjaer cũng không thi đấu quá vượt trội so với đội khách. Hàng tiền vệ thi đấu không tốt khiến đối thủ có nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Romero.

Sau trận đấu, Solskjaer lên tiếng cảnh báo về màn trình diễn không tốt của các học trò:

“Nếu như màn trình diễn này lặp lại một lần nữa ở Wembley, chúng tôi sẽ không thể giữ sạch lưới”.

MU vs Reading, MU, Lukaku, Solskjaer, Sanchez

HLV người Na Uy nói thêm: “Chúng ta có một vài ngày để xem xét lại trận đấu này và tập luyện nghiêm túc để điều đó không thể xảy ra”.

Phòng ngự vẫn là vấn đề lớn đối với quỷ đỏ nhất là khi Man United chỉ còn hai trung vệ lành lặn là Lindelof và Phil Jones, trong khi Bailly đang bị treo giò.

Solskjaer cũng trả lời về vấn đề chấn thương của Sanchez: “Tôi hy vọng rằng nó không quá nặng. Nó là vết thương gân kheo cũ mà anh ấy đang gặp vấn đề. Hy vọng Alexis sẽ ổn cho tuần sau”

MU vs Reading, MU, Lukaku, Solskjaer, Sanchez

Đồng thời Darmian cũng nhận được sự khen ngợi của Ole: “Anh ấy là sự bổ sung quan trọng trong ngày hôm nay. Họ đã chơi tốt và xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Matteo giống như đã chơi thuần thục vị trí này trước đó. Tôi không nghĩ anh ấy đã mắc sai lầm nào cả.”

Man United đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ khi HLV Solskjaer nhận chức. Tuy nhiên Solskjaer vẫn luôn cảnh báo về vấn đề phòng ngự của đội bóng. Đây mới chỉ là lần thứ 2 họ giữa sạch lưới trong 10 trận gần nhất. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Tottenham ở Premier League vào tuần sau.

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Reading MU Lukaku Solskjaer Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT