Quảng cáo

Cesc Fabregas trên đường rời Chelsea

Thứ hai, 07/01/2019 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ báo chí Anh, Cesc Fabregas đang trên đừng rời Chelsea để chuyển sang AS Monaco thi đấu.

Theo báo chí xứ Sương mù đưa tin, trong ngày hôm nay (7/1), Cesc Fabregas sẽ đáp chuyến bay riêng đến Pháp để đàm phán ký hợp đồng với AS Monaco. Sau khi ký kết hợp đồng, Fabregas sẽ ra mắt đội bóng mới tại Ligue 1.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng chelsea, Cesc Fabregas, Chelsea, The Blues, Ngoại hạng Anh

Cho tới thời điểm hiện tại, cả Monaco, Chelsea và Fabregas đều chưa chính thức lên tiếng. Nhưng báo chí Anh khá chắc chắn về thương vụ này, họ đưa ra một trong những nguyên nhân khiến Fabregas đồng ý tới Monaco là do Thierry Henry, đồng đội cũ của anh hiện đang làm HLV của CLB Monaco.

Trước đó tại FA Cup, sau trận thắng Nottingham 2-0 tiền vệ Cesc Fabregas đã rơi nước mắt, đây được cho là động thái anh chia tay CĐV Chelsea trước khi chính thức ra đi.

Cesc Fabregas tới Chelsea vào năm 2014 từ Barcelona, tại đây anh đã ghi 22 bàn thắng sau 197 trận trên mọi đấu trường. Trong quãng thời gian này, Fabregas đã cùng The Blues gặt hái 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup.

Cesc Fabregas hiện đã bước sang tuổi 31, anh muốn chuyển tới Monaco thi đấu quãng cuối của sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chelsea Cesc Fabregas The Blues Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT