Quảng cáo

PSG nhắm Rashford, Chelsea tậu bom tấn

Thứ bảy, 29/12/2018 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea nhận được cái gật đầu từ Pulisic, Real hỏi mua Salah, PSG có ý mua Rashford … là một số tin tức bóng đá đáng chú ý ngày hôm nay.

Pulisic đồng ý gia nhập Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Blid, Chelsea gần như đã thuyết phục phục thành công Borussia Dortmund bán tiến vệ Christian Pulisic vào mùa hè năm 2019 với giá 50 triệu euro (45 triệu bảng)

PSG hỏi mua Rashford

Báo chí Pháp và Anh đưa tin, PSG đang đưa ra đề nghị chuyển nhượng Marcus Rashford. Rashford hiện đang có hợp đồn với Man United đến 30/06/2020 kèm theo mức lương 45.000 bảng một tuần.

Chuyển nhượng, MU, Real, Salah, Rashford, Hazard, Modirc

GĐTT Antero Henrique của PSG tỏ ra rất thích tiền đạo trẻ này và muốn thuyết phục anh bằng một mức lương cao hơn nhiều. Ngoài ra, theo Telegraph, Milan cũng là đội đánh tiếng theo đuổi cầu thủ 21 tuổi.

Pereira xem xét khả năng chia tay MU

Tiền vệ người Brazil úp mở khả năng chia tay MU sau nhiều lần được cho mượn. Pereira muốn được ra sân thường xuyên hơn để có cơ hội được gọi bào đội quyển quốc gia. Hiện tại cầu thủ này đang nhận được sự qua tâm từ Arsenal, Everton và được biệt là Westham

Real quyết tậu Salah

Chủ tịch Folorentino Perez của Real Madrid sẵn sàng sử dụng tiền vệ trẻ Marco Asensio như một phần của bản hợp đồng nhằm thuyết phục Liverpool nhượng lại chân sút Mohamed Salah. Nguồn tin này được đăng tải trên tờ El Gol Digital.

Chuyển nhượng, MU, Real, Salah, Rashford, Hazard, Modirc

HLV Sarri kêu gọi Fabregas ở lại Chelsea

Trong bối cảnh Cesc Fabregas đang muốn chia tay Chelsea do không được thường xuyên thi đấu, HLV Maurizio Sarri lên tiếng muốn anh tiếp tục gắn bó với “The Blues”

Modric từ chối gia hạn hợp đồng với Real

Tiền vệ Luka Modric một lần nữa kí vào một bản hợp đồng mới với Real Madrid. Bản giao kèo hiện tại giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6/2020. Đang có rất nhiều tin đồn về việc Inter Milan sẵn sàng đón anh về Serie A.

Rabiot sắp chia tay PSG

Tiền vệ Adrien Rabiot vừa từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Điều đó có nghĩa, Chelsea, Arsenal hay Barcelona sẽ có cơ hội tậu cầu thủ 23 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Barcelona là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này khi mà đang khủng hoảng tuyến tiền vệ một cách trầm trọng.

Bayern hỏi mua sao trẻ Chelsea

Tờ Daily Mail cho hay, Bayern Munich vừa hỏi mua tiền vệ trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea với giá 13 triệu bảng. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa phản hồi lời đề nghị này.

MU muốn có Biraghi

Những tin tức từ Italia tiết lộ, đại diện của MU đang bí mật đàm phán với Fiorentina về việc chuyển nhượng Cristiano Biraghi. BLĐ MU muốn mua Biraghi nhằm giảm tải cho Luke Shaw, người có nguy cơ chấn thương tiềm ẩn.

Chuyển nhượng, MU, Real, Salah, Rashford, Hazard, Modirc

Hazard chưa quyết định tương lai

Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã tiết lộ rằng anh sẽ không đưa ra quyết định gì về tương lai của mình cho tới khi kết thúc mùa giải năm nay. Chelsea vừa đề nghị anh kí vào một hợp đồng mới với mức lương 300.000 bảng/tuần nhưng tiền vệ người Bỉ chưa đồng ý. Hazard vẫn đang là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Real Salah Rashford Hazard Modric
Xem thêm
TIN NỔI BẬT