Quảng cáo

HLV Van Gaal chê Man City thiếu tinh thần chiến đấu

Chủ nhật, 06/01/2019 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV của Man United khẳng định Man City đang thiếu đi tinh thần chiến đấu dù vừa mới giành chiến thắng trước Liverpool.

Cựu HLV của sân Old Trafford, Louis van Gaal đã dành nhiều nhận xét không mấy tích cực hướng về phía Pep và Man City. Ông nói: “Họ trông thật tồi tệ” trong khâu phòng ngự và họ không có “tinh thần chiến đấu đúng đắn”.

Guardiola đã giúp nửa xanh thành Manchester đến chức vô địch mùa giải năm ngoái với số điểm kỷ lục. Tuy nhiên, hiện tại Man City đang kém Liverpool 4 điểm mặc dù vừa mới có chiến thắng quan trọng trước chính đội bóng của Jurgen Klopp . Đó không phải là một số điểm quá lớn nhưng đội bóng của Pep cần cải thiện nhiều vấn đề nếu muốn bảo vệ thành công danh hiệu.

Man City, Van Gaal, Liverpool, Man United, Guardiola

Nhiều chuyên gia cho rằng Guardiola đã xây dựng được một đội bóng xuất sắc nhất trong kỷ nguyên Premier League. Nhưng Louis van Gaal, người đã giành vô số danh hiệu với Ajax, Barcelona, Bayern Munich và Man United, lại có quan điểm đối lập.

“Klopp đã biến Liverpool thành một cỗ máy chiến đấu tuyệt vời, trong cả tấn công lẫn phòng ngự”, Van Gaal nói với The Mirror.

“Vì vậy, nếu tôi đặt cược tiền của mình cho một đội bóng vô địch giải đấu, đó chắc chắn sẽ là Liverpool”, HLV người Hà Lan nói thêm.

Bên cạnh đó cựu HLV của Man United cũng nói thêm rằng mặc dù ông thích xem Man City thi đấu, nhưng cho biết họ có hai lỗ hổng lớn trong phòng thủ và tinh thần thi đấu của họ.

“Liverpool không có lực lượng hoàn hảo nhưng lại thi đấu tốt nhất. Chất lượng đội hình cao nhất nằm ở Man City. Nhưng đó lại chính là điểm yếu của Guardiola, người luôn luôn tấn công. Thời điểm City phải chơi phòng ngự trông thật tồi tệ. Họ thiếu khả năng phòng ngự như Liverpool”.

Man City, Van Gaal, Liverpool, Man United, Guardiola

Louis van Gaal tiếp tục chỉ trích về tinh thần thi đấu của Man City: “City có những ý tưởng và phong cách chơi tuyệt vời, nhưng không có được một tinh thần chiến đấu cần thiết. Hãy nhìn vào Liverpool và học tập sức chiến đấu của họ”.

Louis van Gaal có quãng thời gian dẫn dắt Man United từ năm 2014 đến 2016. Ông đã từng 3 lần vào với trận chung kết Champions League nhưng chỉ 1 lần vô địch với Ajax. Van Gaal cũng đã cùng Hà Lan giành hạng 3 ở World Cup 2014.

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Van Gaal Liverpool Man United Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT