Quảng cáo

Bị loại khỏi FA Cup, HLV Klopp đổ lỗi cho “gió” lớn

Thứ ba, 08/01/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự thất vọng, đồng thời cho rằng trận thua Wolverhampton đến bởi vì lịch thi đấu quá dày đặc và thời tiết không ủng hộ.

Canh bạc của Jurgen Klopp đã thất bại khi thay đổi quá nhiều trong đội hình xuất phát dẫn đến trận thua trước Wolverhampton.

Liverpool xuất phát với Daniel Sturridge và Divock Origi trên hàng công cũng như Fabinho đá trung vệ. Tuy nhiên đội hình với nhiều thay đổi này đã có một màn trình diễn nghèo nàn và bị đánh bại lần thứ 2 liên tiếp.

Klopp cho rằng vấn đề thời tiết đã làm cho cầu thủ của ông không thể chơi bóng như ý muốn: “Gió đã không giúp được gì, mọi người trên sân gặp quá nhiều khó khăn trong việc kiểm soát bóng. Họ không thể thực hiện đỡ bước một và dễ dàng mất bóng”

Klopp, Jurgen Klopp, Liverpool, Salah, FA Cup, Lovren

HLV người Đức nhấn mạnh lịch thi đấu giai đoạn mùa đông quá dày đặc và ông buộc phải thay đổi đội hình. Nhà cầm quân người Đức thanh minh: “Tôi đã phải thực hiện những sự thay đổi này. Một vài người chơi đã thực sự bị ốm và trong những ngày cuối chúng tôi mất cả Adam Lallana. Sau trận đấu với City, một số cầu thủ vị viêm họng”.

“Không có nhiều cơ hội bởi chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở đây. Chúng tôi phải thực hiện những thay đổi sát nút. Adam và Jordan Henderson có trong kế hoạch và Dejan chỉ nên ở trên ghế dự bị” HLV The Kop tỏ ra thất vọng.

Jurgen Klopp tỏ hài lòng các cầu thủ trẻ như Rafael Camacho (18 tuổi), Curtis Jones (17 tuổi), và Ki-Jana Hoever (16 tuổi): “Chúng tôi không ở đây để trở thành kỷ lục gia với đội bóng trẻ tuổi nhất. Họ đã tập luyện tốt và có màn trình diễn tốt hơn tôi tưởng”.

Klopp, Jurgen Klopp, Liverpool, Salah, FA Cup, Lovren

Trong khi đó Nuno Espirito Santo, HLV Wolverhampton, không giấu sự tự hào: “Đó là một màn trình diễn rất tốt trong một trận đấu khó khăn. Ruben đã chơi hay, đó là điều chúng tôi khuyến khích anh ta thực hiện. Chúng tôi biết anh ấy thực sự có tài năng”.

Như vậy, vòng 3 FA Cup đã kết thúc với bất ngờ duy nhất là thất bại 1-2 của Liverpool trước Wolverhampton. Kết quả bốc thăm vòng 4 đã được công bố và trận cầu tâm điểm sẽ là cuộc đọ sức giữa Arsenal vs Man United trên SVĐ Emirates. Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 22 Premier League cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Jurgen Klopp Liverpool Salah FA Cup Lovren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT