Quảng cáo

'Tôi muốn Mourinho, tiền bạc không phải là vấn đề'

Thứ ba, 08/01/2019 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB Benfica Luis Filipe Vieira thừa nhận ông muốn vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha ngay thời gian tới.

CLB Benfica của chủ tịch Luis Filipe Vieira vừa mới thay HLV vào tuần trước. Ông Rui Victoria đã mất việc sau khi chỉ đứng thứ 3 giải VĐQG Bồ Đào Nha vào thời điểm giữa mùa, kém đội đầu bảng Porto 6 điểm.

Hiện tại, HLV tạm quyền Bruno Lage đang dẫn dắt Benfica nhưng ông chủ tịch Luis Filipe Vieira luôn sẵn sàng chào đón Mourinho tới với sân Estadio.

Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam, Việt Nam

“Hiện tại, Bruno Lage đang là HLV trưởng của đội chúng tôi. Đó sẽ là câu chuyện của một vài tuần tới. Tôi là bạn của HLV Mourinho nhưng chưa nói chuyện với cậu ấy. Ai chẳng muốn mang Mourinho về cơ chứ.

Nếu cậu ấy đồng ý, mọi thứ sẽ sẵn sàng ngay lập tức mà không có bất cứ một đắn đo nào cả. Tiền bạc không phải là vấn đề của Benfica" - Luis Filipe Vieira khẳng định.

HLV Mourinho mới mất việc ở Man Utd đầu thắng 12/2018 vì thành tích yếu kém, nhưng bản thân ông đã có nhiều thành công trên băng ghế huấn luyện. Ông từng vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga và rất nhiều danh hiệu khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT