Quảng cáo

Mourinho nhận 15 triệu bảng từ MU, chưa tính tới tương lai

Thứ năm, 10/01/2019 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho đã được trả số tiền 15 triệu bảng sau khi bị MU phá vỡ hợp đồng và sa thải trong tháng trước.

Những khoảnh khắc không thể đỡ nổi của Mourinho trong sự nghiệp HLV

Mourinho được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của Man United hồi tháng 5/2016 với một hợp đồng kéo dài 3 năm. Tháng 1 năm ngoái, “Người đặc biệt" được MU quyết định gia hạn và giữ ông ở Old Trafford đến ít nhất năm 2020.

Tuy nhiên, sau chuỗi thành tích kém cỏi trong mùa giải 2018/19, Mourinho đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình vào hôm 18/12 và kết thúc 2,5 năm nắm quyền tại Manchester United. Vì bị MU đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, HLV người Bồ đã nhận được tới 15 triệu bảng tiền bồi thường chỉ một thời gian rất ngắn sau khi nhận trát sa thải.

Tin bóng đá quốc tế, Ngoại hạng Anh, MU, Jose Mourinho, Florentino Perez,

Giờ đây, Mourinho sẽ tự do trong việc chọn điểm dừng chân tiếp theo của mình và theo nhiều tin đồn, chủ tịch Florentino Perez - người có một mối quan hệ thân thiết với Mourinho, muốn mời ông quay lại làm việc tại sân Bernabeu. Tuy vậy, một nguồn tin thân cận với Mourinho mới đây đã tiết lộ với báo chí: “Jose có thể tìm một công việc mới ngay bây giờ, nhưng ông không muốn vội vàng. Ông ấy đang rất thoải mái về chuyện này và sẵn sàng đợi đến cuối mùa giải nếu thấy cần thiết.”

Đã có những thông tin về việc Benfica muốn Mourinho trở thành HLV của họ, nhưng có vẻ như “Người đặc biệt" sẽ bỏ qua lời đề nghị này và chờ một công việc tốt hơn từ các CLB ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá quốc tế Ngoại hạng Anh MU Jose Mourinho Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT