Quảng cáo

CR7 nhận đề nghị mức lương 69 triệu USD một mùa ở UAE

Thứ tư, 09/01/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một đội bóng của UAE mới đây đã đưa ra lời đề nghị với mức lương cực khủng cho CR7 nếu anh chấp nhận rời Juventus.

Video: 20 bàn thắng đáng nhớ của Ronaldo tại MU

Một CLB giấu tên của giải UAE Pro-League mới đây đã đưa ra lời mời chào siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus. Theo Emirates 24/7, trong lúc ở Dubai nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của chuỗi giải thưởng Globe Soccer Awards, Ronaldo đã được một đội bóng thuộc giải VĐQG của UAE đề nghị chuyển sang Trung Đông thi đấu.

Nếu tiền đạo người Bồ Đào Nha chấp nhận lời mời từ CLB đó, mức lương mà anh được nhận sẽ là một số tiền “vô tiền khoáng hậu” 69 triệu USD/mùa, tương đương với khoảng hơn 1600 tỷ đồng. Con số đó hơn gấp đôi những gì mà CR7 đang nhận được hàng năm từ Juventus (34 triệu USD). Tuy vậy, tính đến lúc này, Ronaldo vẫn đang im lặng và chưa có động thái gì sau tin đồn kể trên.

Tin bóng đá, CR7, Kỷ lục

Ronaldo hiện tại đang chơi tốt trong mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus sau khi chuyển tới từ Real Madrid với mức giá 100 triệu euro hè năm 2018. Anh đã có 14 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân tại Serie A, cũng như 1 pha lập công và 2 đường chuyền thành bàn ở UEFA Champions League 2018/19.

Được hưởng mức lương 69 triệu USD/mùa và có cuộc sống xa hoa là ao ước của bất kỳ cầu thủ trên thế giới. Tuy nhiên, sẽ rất khó để những người hâm mộ có thể tưởng tượng ra một ngày nào đó Cristiano Ronaldo sẽ xỏ giày và ra sân chơi bóng ở UAE - đất nước nổi tiếng về lượng dự trữ dầu mỏ khổng lồ hơn là bóng đá.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá CR7 Kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo