Quảng cáo

Real Madrid đặt một chân vào tứ kết cúp Nhà vua

Thứ năm, 10/01/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn Leganes, Real đã không mấy khó khăn để có thắng lợi 3-0 trên sân nhà Bernabeu.

 

 

Video: Highlight Real Madrid 3-0 Leganes

Tiếp đón Leganes, CLB đang đứng thứ 16 trên BXH La Liga, Real ra quân với đội nhiều cái tên trẻ tuổi. Tuy nhiên, một số cầu thủ quan trọng vẫn được ra sân ngay từ đầu như Sergio Ramos, Casemiro, Benzema.

Real Madrid vừa trải qua một trận hòa và một trận thua liên tiếp, chính vì vậy họ nhập cuộc rất quyết tâm và tấn công ngay từ đầu. Nhưng Leganes cũng không chịu lép vế khi chơi những phút đầu sòng phẳng với Real và cũng có những cơ hội của riêng mình.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 41 khi Odriozola của Real bị phạm lỗi trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền. Ramos đã không mắc bất cứ sai lầm nào để khép lại hiệp 1 với 1 bàn dẫn trước cho Real. Đây cũng là bàn thắng thứ 100 của Ramos.

Real Madrid vs Leganes, Real, Leganes, Ramos, Real, Cúp Nhà vua

Sang hiệp 2, đội bóng áo trắng tiếp tục là những người nắm giữ thế trận. Đến phút 67, họ có bàn thắng gia tăng cách biệt sau pha lập công của Lucas Vazquez từ đường chuyền của Vinicius.

Có được 2 bàn thắng dẫn trước, Real Madrid thi đấu thoải mái hơn và không mất nhiều thời gian để có bàn thắng thứ 3. Sau đường chuyền ngang của Odriozola, Vinicious không chế bóng gọn gàng trước khi tung cú sút vóc góc lưới ghi bàn cho Real. Tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu.

Như vậy, Kền kền trắng đã có lợi thế rất lớn khi ghi được 3 bàn thắng vào lưới đối phương trong trận lượt đi. Trận lượt về sẽ diễn ra trên sân của Leganes vào ngày 17/1 nhưng với chiến thắng này, Real coi như đã đặt một chân vào tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Copa del Ray.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Casemiro Ramos Cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT