Quảng cáo

Gabriel Jesus đang chật vật dưới cái bóng của chính mình

Thứ tư, 09/01/2019 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola vẫn thường xuyên động viên Gabriel Jesus song cũng sẽ đến lúc ông không thể kiên nhẫn với cậu học trò.

Ở vòng 3 FA Cup cách đây vài ngày, Man City đã có chiến thắng hủy diệt trước Rotherham với tỷ số đậm 7-0. Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus cũng đóng góp 1 bàn thắng. Thế nhưng màn trình diễn của anh trong trận đấu là rất thiếu thuyết phục so với sự kỳ vọng của BHL cũng như NHM đội chủ sân Etihad.

Quả thực, dù Jesus cũng đã ghi được 1 bàn thắng (bàn nâng tỷ số lên 4-0) song như vậy là chưa đủ so với những cơ hội mà anh có được suốt 90 phút của trận đấu. Nếu như có thể tận dụng tốt hơn, có lẽ cầu thủ trẻ sinh năm 1997 sẽ ghi được không dưới 4 bàn thắng.

jesus

Jesus đã khá lóng ngóng và vô duyên trong những tình huống đối mặt với thủ môn của đối phương. Bản năng sát thủ và sự nhạy bén trong những đòn kết liễu đối thủ giờ trở thành một thứ xa với với Jesus. Đây không phải là trận đấu đầu tiên ở mùa này, Jesus phung phí quá nhiều cơ hội.

Có một thống kê khá buồn đối với Gabriel Jesus: Kể từ đầu mùa giải đến giờ, trung bình cứ 23 cú sút, Jesus mới ghi được 1 bàn thắng ở Premier League. Mùa giải đã trôi qua được một nửa chặng đường nhưng với vỏn vẹn 3 bàn thắng có được, tiền đạo trẻ của Man City đang rất đáng báo động

Gabriel giờ đây đang chật vật tìm lại hình ảnh của chính mình. Ở mùa giải năm ngoái, anh chỉ cần trung bình 4 pha dứt điểm để có được 1 bàn thắng ở Premier League. Rõ ràng “thước ngắm” của cầu thủ Brazil đang có vấn đề.

HLV Pep Guardiola tuy vẫn đang hết sức kiên nhẫn với anh, nhưng nếu tuyển thủ Brazil không sớm lấy lại phong độ mà cứ tiếp tục thi đấu nghèo nàn như hiện nay, anh sẽ khó có thể đảm bảo chỗ đứng của mình ở sân Etihad.

 

 

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gabriel jesus pep guardiola man city premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT