Quảng cáo

Hủy diệt đối thủ với tỷ số 9-0, Man City 99% vào chung kết League Cup

Thứ năm, 10/01/2019 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đội bóng hạng 3 nước Anh là Burton, thầy trò HLV Pep Guardiola dễ giành có được chiến thắng đậm đà.

VIDEO: Highlights Man City 9-0 Bruton

Tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn, Man City chỉ tung ra lực lượng không hẳn đã là đội hình mạnh nhất. Mặc dù vật, nhiều tên tuổi như De Bruyne, D. Silva, Jesus hay Sane, Mahrez vẫn xuất phát ngay từ đầu.

The Citizens thể hiện rõ quyết tâm giành một chiến thắng đậm trên sân nhà khi ào lên tấn công ngay từ những phút đùa trận. De Bruyne và Mahrez là những người sở hữu những cơ hội dứt điểm đầu tiên, và siêu sao người Bỉ đưa đội chủ sân Etihad vượt lên dẫn trước ở phút thứ 5 với một pha đánh đầu từ đường treo bóng của Silva.

Mahrez đưa được bàn vào lưới Burton ở phút 18, nhưng phải đến pha lập công của Jesus sau đó 12 phút, tỷ số mới được nhân đôi. Sane dứt điểm góc hẹp không thành công, nhưng bóng bật ra đủ tầm để Jesus có được bàn nhân đôi cách biệt.

Kết quả Man City vs Burton, Man City vs Burton, tỷ số Man City vs Burton

Man City dễ dàng triển khai tấn công và dễ dàng có được những bàn thắng ngay trong hiệp 1. Phút 34, Gundogan chuyền bóng, David Silva khéo léo xử lý bóng trước khi chuyền ra thuận lợi để Jesus dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó 3 phút, Zinchenko điền tên mình lên bảng tỷ số với một pha đưa bóng qua đầu thủ môn đẹp mắt. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 4-0.

Áp đảo hoàn toàn, Man City còn ghi thêm 5 bàn thắng nữa trong hiệp 2 nhờ công của Jesus (2 bàn), Foden, Walker và Mahrez. Nhờ đó, nửa xanh thành Manchester hủy diệt đối thủ Burton tới tỷ số 9-0 tại trận bán kết lượt đi League Cup. Trận bán kết lượt về sẽ diễn ra ngày 24/1 tới nhưng có lẽ đó sẽ không có ý nghĩa gì khác ngoài một trận cầu thủ tục, khi tấm vé vào chơi trận chung kết đã quá rõ ràng thuộc về The Citizens.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Man City vs Burton Man City vs Burton tỷ số Man City vs Burton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo