Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/1: MU xác nhận có tân binh

Thứ ba, 15/01/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU sẽ có ít nhất 1 bản hợp đồng, Chelsea định giá bán Eden Hazard, Man City nhắm người thay Fernandinho là những tin chuyển nhượng chính tối 15/1

Video: Màn trình diễn của De Gea trước Tottenham

BLĐ MU xác nhận sẽ có ít nhất 1 bản hợp đồng trong tháng 1

MU đã có chuỗi 6 trận thắng dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, một thành tích tuyệt vời. BLĐ của Manchester United đang cảm thấy rất hài lòng với phong độ cũng như lối chơi của đội bóng trong thời gian vừa qua. Vì vậy, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của Ole.

Mới đây, theo Daily Mail, một nguồn tin nội bộ từ những nhân viên của Old Trafford cho biết đội bóng đang tiến hành đàm phán để đưa về ít nhất một tân binh trong tháng 1. Theo đó, nhiều khả năng bản hợp đồng hợp đồng này sẽ hướng tới một vị trí ở hàng phòng ngự.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng 15/1

Chelsea định giá bán Eden Hazard

Eden Hazard đang là ngôi sao nổi bật nhất của Chelsea trong mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bỉ đang dần chuyển mình để phù hợp hơn mới vị trí một số 9 trong chiến thuật của Sarri và luôn là chân sút số 1 của The Blues.

Mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Chelsea vẫn chưa chấp nhận đàm phán với CLB nào. Tuy nhiên, theo Telegraph, mới đây BLĐ Chelsea đã đưa ra mức giá 100 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn sở hữu Hazard.

Man City tiếp tục hỏi mua Ndombele

Ndombele nhận được sự quan tâm của đội chủ sân Etihad từ lâu và được coi là sự thay thế hoàn hảo ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Fernandinho. Man City đã nhiều lần đưa ra những lời đề nghị nhưng đều bị Lyon từ chối.

Theo Daily Star, Man City mới đây đã tiếp tục gửi lời hỏi mua tiền vệ 22 tuổi này. Mức giá được nửa xanh thành Manchester đưa ra lần này là 75 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng 15/1

AC Milan có cách giải cứu Morata

Thương vụ Morata và Higuain đã tốn rất nhiều giấy mực từ đầu kì TTCN mùa đông này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có một động thái nào về việc Morata hay Higuain sẽ đi đâu về đâu.

Tuy nhiên mới đây AC Milan mới tiết lộ giải pháp cho vụ chuyển nhượng phức tạp này. Theo The Sun, AC Milan chỉ muốn nhả Higuain nếu họ có được sự phục vụ của Piatek từ Genoa. Piatek đang là chân sút số 2 ở Serie A chỉ sau Ronaldo. Nếu cầu thủ Ba Lan có thể tới Milan, Higuain được bật đèn xanh tới Chelsea thì The Blues sẽ thoải mái bán anh cho Sevilla.

Tottenham tăng cường hàng công

Đội chủ sân Wembley hiện đã mất cả hai tiền đạo chủ lực của mình sau trận thua MU. Son Heung-min trở về thi đấu cho Hàn Quốc ở Asian Cup còn Kane được xác nhận là gặp chấn thương gối. Như vậy Tottenham hiện chỉ còn một mình Llorente là tiền đạo thực thụ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng 15/1

Trong bối cảnh đó, Gà trống nhanh chóng có những động thái tăng cường hàng công. The Daily Sport, Tottenham đang tỏ rõ sự quan tâm tới Malcom, bản hợp đồng bị bỏ rơi của Barca. Malcom gần như không được sử dụng trong màu áo của đội chủ sân Camp Nou và cũng muốn ra đi ngay trong tháng 1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng 15/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT