Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/1: Lộ 3 cầu thủ khó trụ ở M.U

Thứ hai, 14/01/2019 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ 3 cầu thủ khó trụ ở M.U; Luka Modric muốn tái hợp Ronaldo, MU hỏi mua sao trẻ thế chỗ Sanchez, fan Barcelona không muốn Morata, là những tin chuyển nhượng chính tối 14/1.

Video: Highlight Tottenham vs MU

Lộ 3 cầu thủ “khó sống” ở M.U

BLV, huyền thoại M.U, Gary Neville nhận định, 3 cầu thủ không có chỗ đứng vững chắc ở Old Trafford dưới thời Solskjaer là Lukaku, Fellaini và Mata. Theo Neville, 3 cầu thủ này “khó sống” ở M.U vì không có tốc độ cần thiết trong lối chơi phản công và tấn công của Quỷ đỏ.

Luka Modric muốn tái hợp Ronaldo

Đương kim quả bóng vàng châu Âu, Luka Modric đang là mục tiêu hàng đầu của Inter Milan và được đồn thổi là cũng muốn ra đi. Theo The Sun, Modric mới đây đã có những cuộc gặp bí mật với siêu cò Jorge Mendes để nói về vấn đề tương lai.

Theo tờ Mediaset, cầu thủ người Croatia đề cập tới mong muốn được chuyển sang thi đấu tại ý và muốn nhờ siêu cò này gây áp lực lên BLĐ Real. Tuy nhiên, CLB anh muốn chuyển đến là Juventus chứ không phải Inter. Modric tỏ thích thú khi được thi đấu trong màu áo thành Turin để sát cánh cùng đồng đội cũ Ronaldo.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng

MU hỏi mua tiền đạo trẻ David Brooks

Mặc dù rất kiên nhẫn với Sanchez nhưng tiền đạo người Chi Lê đang gây thất vọng với BHL Man United. Cựu cầu thủ Arsenal không thể trở lại là chính mình và rất mẫn cảm với chấn thương. Trong bối cảnh đó Solskjaer được cho là đã gửi lên BLĐ MU những cái tên để có thể thay thế tiền đạo này.

Theo Marca, David Brook là một trong những cái tên Ole đánh giá cao nhất. Tiền vệ công sinh năm 1997 này đang có những bước phát triển rất tốt ở Bournemouth và được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Sanchez. HLB người Na Uy cũng đang hướng tới những cái tên trẻ để phục vụ cho những kế hoạch dài hơi xây dựng đội bóng.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng

Fan Barcelona không thích Morata

Alvaro Morata được đồn đoán trở thành mục tiêu của Barcelona trong TTCN mùa đông này với mục tiêu bổ sung một số 9 thực thụ cho đội bóng. Morata, theo chiều ngược lại ngỏ ý ra đi để tìm một bến đỗ mới và rất muốn trở về thi đấu ở quê hương Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, tờ Mirror mới công bố một kết quả khảo sát về việc Morata đến Barcelona. Theo đó, tiền đạo Chelsea chỉ được ủng hộ bởi 33% người bầu, trong khi đó con số này đối với Llorente của Tottenham là 17%. Có tới 36% các CĐV muốn CLB của mình chiêu mộ tiền đạo khác.

Man City hỏi mua Ruben Neves

Mặc dù đang sở hữu trong đội hình những tiền vệ đẳng cấp như De Bruyne, David Silva hay Bernando nhưng Pep Guardiola vẫn chưa thể yên tâm. Tình hình chấn thương của các cầu thủ Man City là một mối lo lớn. Vì vậy, BHL Man City muốn có những phương án dự phòng cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Ruben Neves, theo The Sun, là cái tên mà Pep đã để ý từ lâu. Tiền vệ này đang chơi rất ấn tượng trong màu áo của Wolverhampton. Ruben Neves được đánh giá là cầu thủ toàn diện khi có thể chơi tốt cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn tiền vệ công. Do đó, đây cũng là một phương án không tồi thay thế cho Fernandinho.

TIn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng

Man United tranh hàng với Arsenal

Yannick Carrasco tiết lộ mong muốn trở lại thi đấu ở châu Âu sau một thời gian đá ở Trung Quốc và anh được coi là mục tiêu số 1 của Arsenal. Tuy nhiên, theo The Sun, mới đây Man United đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Carrasco. Chính tiền vệ người Bỉ cũng mập mờ hé lộ tương lai:

“Chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra. Không nói trước được điều gì, ai biết được chứ. Nếu không, tôi và vợ sẽ trở lại châu Âu".

Man United sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 40 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TIn chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT