Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 13/1: Real thèm khát đồng đội Ronaldo

Chủ nhật, 13/01/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid gạ đổi sao Juventus, MU giải phóng “đầu xù” Fellaini, Chelsea muốn mua lại người cũ là những tin chuyển nhượng chính tối 13/1.

 

 

Video: Kỹ năng của Dybala

Real Madrid thèm khát Dybala

Hàng công Real đang cực kì thiếu sức sống khi khởi đầu năm mới với 1 trận hòa và 1 trận thua, chủ tịch Florentino Perez đã không thể ngồi yên. Ông đang tỏ ra rất muốn đem về một tiền đạo đẳng cấp để cải thiện tình hình. Trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport về việc Juventus đánh tiếng muốn có Isco, chủ tịch Real nói: “Bạn muốn có anh ta? Vậy hãy đưa tôi Dybala”.

Perez được cho là đang rất muốn đem về Dybala một cách nhanh nhất. Cả Gareth Bale và Benzema đều cho thấy phong độ đi xuống một cách đáng kể. Tiền đạo người Argentina sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với Real vào lúc này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hôm nay, Dybala

MU không muốn giữ Fellaini

Solskjaer lên nắm quyền Manchester United và đã hồi sinh không ít những cầu thủ của sân Old Trafford, nhưng “Fe xù” lại không nằm trong số đó. Fellaini không nằm trong số những cầu thủ ưa thích ở hàng tiền vệ của Ole. Cầu thủ người Bỉ được cho là không phù hợp với lối chơi tốc độ của Quỷ đỏ hiện tại.

Do đó, BLĐ MU đã không còn quá mặn mà trong việc giữ lại Fellaini. Mới đây, theo Marca, Manchester United đã chấp nhận ngồi xuống bàn đàm phán với AC Milan về vụ chuyển nhượng này. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đưa ra giá khoảng 25 triệu bảng để chấp nhận giải phóng tiền vệ của mình.

Chelsea mua lại Nathan Ake

Trung vệ người Hà Lan đang chơi rất hay trong màu của Bournemouth. Anh đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng này với lối chơi xông xáo và máu lửa. Ake còn thường xuyên ghi bàn mỗi khi lên tham gia tấn công. Nathan Ake được chính Chelsea bán cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, việc Chelsea thi đấu không thành công gần đây khiến Maurizio Sarri muốn thay đổi nhiều vị trí. Trung vệ là một trong những nơi mà ông lưu tâm nhất và Nathan Ake đang nổi lên là người phù hợp nhất. Theo The Sun, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để mua lại cầu thủ của mình.

Barcelona gấp rút hỏi mua tiền đạo

Hàng công của đội chủ sân Camp Nou mặc dù vẫn đang thi đấu khá ổn nhưng HLV Valverde vẫn không thể yên tâm. Theo Marca, ông vẫn đang muốn tìm kiếm cho đội bóng một số 9 thực thụ khi mà Suarez thi đấu không hiệu quả ở mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hôm nay, Dybala

Valverde đang hướng tới 2 cái tên là Alvaro Morata và Fernando Llorente. Đây được coi là những mục tiêu hàng đầu để bổ sung lực lượng cho Barcelona giai đoạn lượt về. Khả năng thành công của thương vụ Fernando Llorente là cao hơn khi tiền đạo này không được trọng dụng ở Tottenham.

Monaco tiếp tục tăng cường lực lượng

Sau khi ký thành công hợp đồng với Cesc Fabregas từ Chelsea, Monaco tiếp tục có một tân binh nữa trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Trang chủ của Monaco xác nhận họ đã mượn thành công William Vainqueur của Antalyaspor. Đây được coi là một sự bổ sung hợp lý về mặt sức mạnh cho Fabregas ở giữa sân.

Leeds United hỏi mua thủ môn của Real

Kiko Casilla đang được coi là mục tiêu của CLB đang dẫn đầu giải hạng nhất Anh Championship. Leeds United đã gửi những lời đề nghị đầu tiên đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Leeds đang rất tự tin trong việc có suất lên chơi ở Premier League mùa sau và họ đang có những động thái tăng cường lực lượng ngay từ lúc này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hôm nay Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT