Quảng cáo

Chính thức: Fabregas rời Chelsea sau hơn 4 năm gắn bó

Thứ bảy, 12/01/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua, trang chủ CLB Chelsea đã chính thức xác nhận Cesc Fabregas đã hoàn thiện hợp đồng gia nhập đội bóng mới.

 

 

Video: 22 bàn thắng của Fabregas cho Chelsea

Fabregas đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Chelsea vào thứ 7 tuần trước tại vòng 3 FA Cup. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nói lời tạm biệt với các cổ động viên để rời khỏi Chelsea. Tuy nhiên, tới hôm nay trang chủ CLB Chelsea mới chính thức xác nhận Cesc Fabregas chuyển đến chơi cho Monaco.

Cựu tiền vệ Arsenal và Barcelona đã đá cho Chelsea 198 trận và ghi được 22 bàn thắng. Anh đến Stamford Bridge với tư cách nhà vô địch châu Âu và vô địch World Cup cùng Tây Ban Nha. Fabregas đã góp phần không nhỏ giúp Chelsea có được 2 chức vô địch Premier League vào 2 mùa giải 2014/2015 và 2016/2017.

Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, Fabregas, Fabregas rời Chelsea

CLB Chelsea cũng đã gửi những lời cảm ơn vì những đóng góp của Chelsea trong thời gian anh thi đấu cho The Blue:

“Không có gì phải bàn cãi về công lao của Fabregas trong lịch sử Chelsea. Những đóng góp vào thành công chung của anh trong 4 năm rưỡi ở Stamford Bridge sẽ mãi mãi không bị lãng quên. Tất cả đều là những kỷ niệm tuyệt vời”.

“Chúng ta cảm ơn Cesc vì những cống hiến tuyệt vời của anh và chúc anh những lời chúc tốt đẹp nhất trong chương tiếp theo của một sự nghiệp cầu thủ đã quá mỹ mãn”.

Như vậy, Fabregas đã chính thức tạm biệt nước anh sau khi có trận đấu thứ 350 tại Anh trước Southampton. Cesc sẽ chuyển đến chơi cho AS Monaco với một bản hợp đồng kéo dài 3,5 năm. Giá trị của bản hợp đồng chưa được hai bên tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin Monaco trả cho Chelsea khoảng 10 triệu bảng.

Chelsea, chuyển nhượng Chelsea, Fabregas, Fabregas rời Chelsea

Cesc Fabregas cũng đã có những phát biểu đầu tiên trong ngày ra mắt CLB Monaco:

“Thật vinh dự cho tôi khi được thi đấu cho Monaco, một tập thể trẻ trung và tài năng. Tôi ở đây để giúp đỡ đội bóng bằng tất cả khả năng của mình. Tôi rất phấn khích và không thể chờ đợi đến trận đấu đầu tiên của mình cho CLB”.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea chuyển nhượng Chelsea Fabregas Fabregas rời Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT