Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 12/1: Liverpool tranh hàng với Real, MU

Thứ bảy, 12/01/2019 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool cũng muốn có hậu vệ Brazil, Arsenal sắp có Banega, Sancho làm nản lòng Premier League là những tin chuyển nhượng chính ngày 12/1.

 

 

Video: Kỹ năng của Militao ở Porto

Liverpool tranh Militao với Real, MU

Militao từ lâu là đã được coi là mục tiêu của Real Madrid và Manchester United. Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, theo Premium Sport, Liverpool cũng đã chính thức có những tiếp cận với hậu vệ 20 tuổi này. Theo đó, Militao cũng bật đèn xanh cho những CLB ở Ngoại hạng Anh khi tiết lộ rằng cầu thủ này muốn chuyển tới Premier League.

Ngoài 3 CLB lớn kể trên, Militao cũng được cả Roma và Juventus để mắt. Bản hợp đồng của hậu vệ Porto có giá trị phá vỡ vào khoảng 50 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Liverpool

Arsenal chốt hợp đồng với Banega

Arsenal đang gấp rút tìm cho mình một tiền vệ chất lượng để bổ sung cho hàng tiền vệ tương đối mỏng manh của mình. Unai Emery có những động thái quan tâm đến Banega ngay từ đầu kì chuyển nhượng. Theo Sky Sport, BLĐ Pháo thủ cũng đã đồng ý với đề nghị này và đang tiến hành những bước cuối cùng để đàm phán với Sevilla.

Mức lương 7 triệu euro/năm mà Ever Banega là vấn đề lớn nhất mà hai phía gặp phải. Tuy nhiên, có vẻ như Arsenal đã chấp nhận yêu cầu này của ngôi sao Argentina. Đội chủ sân Emirates muốn một bản hợp đồng kéo dài ít nhất là 3 năm rưỡi và phí chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu bảng.

Sancho lên tiếng chưa muốn rời Dortmund

Tiền đạo trẻ người Anh là trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở kì chuyển nhượng mùa đông này. Chỉ sau nửa mùa tỏa sáng trong màu áo Dortmund đã khiến cho tài năng của Sancho thực sự nổi bật. Rất nhiều CLB ở Premier League muốn đưa anh trở về quê hương. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của tờ The Sun, Sancho tỏ rõ ý định ở lại Đức thi đấu:

“Tôi đang hạnh phúc vào lúc này. Tôi đã thích nghi tốt, giải đấu đã nâng tầm tôi rất nhiều. Đức không phải nơi tốt nhất nhưng tôi đang học hỏi tốt ở đây”.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Liverpool

Gambbiadini hoàn tất gia nhập Sampdoria

Cầu thủ 27 tuổi chuyển tới Southampton từ Napoli với mức phí 14.6 triệu euro vào tháng 6 năm 2017. Nhưng ở Anh, Gambbiadini chỉ ghi được 12 bàn sau 60 lần ra sân và 1 bàn mùa này. Hôm qua, ngày 11/1, Manolo Gambbiadini đã hoàn tất những bài kiểm tra y tế cuối cùng để gia nhập Sampdoria. Đội bóng nước Ý trả Southampton 12 triệu euro đổi lấy bản hợp đồng 4,5 năm.

Chelsea muốn đổi Willian lấy Malcom

Maurizio Sarri đang không hài lòng với cả hai cầu thủ chơi bên cánh phải của mình là Pedro và Willian. Pedro đã 32 tuổi và không còn duy trì được phong độ của mình so với giai đoạn đầu mùa. Trong khi đó Willian đang tụt dốc không phanh ở mùa giải năm nay. Vì vậy BLĐ Chelsea đang rất muốn đổi Willian lấy Malcom của Barca, theo Sky Sport. Malcom cũng đang không hạnh phúc ở Barcelona còn Willian cũng tỏ rõ hứng thú với việc đến Tây Ban Nha thi đấu.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Liverpool

Everton ra giá cho Batshuayi

Everton chính thức lên tiếng sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 18 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của Batshuayi. Tiền đạo người Bỉ không được Chelsea gọi lại Chelsea và cũng đang muốn trở về Anh. Cầu thủ này đang thi đấu ở Valencia theo dạng cho mượn từ đầu mùa.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hôm nay MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT