Quảng cáo

Quên Dybala đi, đây là 3 ngôi sao giúp Man City có thể "xưng bá"

Thứ năm, 10/01/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dybala đang là mục tiêu chuyển nhượng của Pep Guardiola, tuy nhiên đó không phải sự lựa chọn bắt buộc khi vẫn còn những phương án tốt hơn cho Man City.

 

 

Kỹ năng của Jadon Sancho trong màu áo Dortmund

Theo Daily Mail, Manchester City đang một trong ba đội theo đuổi ngôi sao của Juventus Paulo Dybala. Dybala đã cho thấy tài năng chơi bóng của mình trong màu áo của Bà đầm già và cũng dần vươn tới đẳng cấp thế giới. Anh được coi là mảnh ghép tuyệt vời cho đội bóng của Pep Guardiola.

Tuy nhiên, không dễ để Man City có được chữ kí của cầu thủ đang rất hot trên TTCN này. Không kể đến số tiền lớn mà họ phải chi ra để có được chữ ký của Dybala thì họ còn phải cạnh tranh với hai gã khổng lồ là Barcelona và Manchester United. Vì vậy, Man City có thể thực tế hơn để hướng tới các mục tiêu hiệu quả hơn. Hãy cùng điểm qua 3 cái tên thích hợp nhất.

3. Nabil Fekir – 70 triệu euro

Chuyện nhượng, Chuyển nhượng Man City, Tin chuyển nhượng hôm nay, Man City, Sancho

Nabil Fekir không chỉ sẽ thích nghi tốt với chiến thuật của Pep Guardiola mà khả năng ghi bàn nhạy bén khó tin của một tiền vệ công còn sẽ giúp Man City khó lường hơn. Fekir đã thể hiện đẳng cấp và giá trị của mình trong màu áo Lyon và đây là một sự lựa chọn hợp lý cho City.

Fekir vừa trải qua một mùa giải xuất sắc với 21 bàn thắng. Đó là một con số cực kì ấn tượng cho một tiền vệ công. Nếu Pep có thể duy trì khả năng ghi bàn này của cầu thủ người Pháp và phát huy những điểm mạnh khác thì đây sẽ là một mục tiêu tuyệt vời.

2. Jadon Sancho – 80 triệu euro

Chuyện nhượng, Chuyển nhượng Man City, Tin chuyển nhượng hôm nay, Man City, Sancho

Ở tuổi 18, Jadon Sancho đang cho thấy anh có một tiềm năng phát triển giống như Kylian Mbappe khiến cho rất nhiều đội bóng muốn có anh. Mới đi qua nửa mùa giải trong màu áo Dortmund nhưng Sancho đã có riêng cho mình 7 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 24 lần ra sân. Đây là những thống kê tuyệt vời đối với một cầu thủ ở độ tuổi này.

Sancho có lẽ chỉ đứng sau Mbappe và De Ligt khi nhắc đến những cầu thủ trẻ hay nhất ở thời điểm hiện tại. Thêm nữa, Sancho là một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của chính Manchester City. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để Jadon có cơ hội thích nghi một lần nữa và tỏa sáng tại Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

1. Christian Eriksen – 90 triệu euro

Chuyện nhượng, Chuyển nhượng Man City, Tin chuyển nhượng hôm nay, Man City, Sancho

Chính Mauricio Pochettino từng tiết lộ, Eriksen là tiền vệ quan trọng nhất để ông lấp đầy khoảng trống mà Gareth Bale để lại sau bản hợp đồng kỷ lục đến Real Madrid. Câu hỏi đặt ra là Man City liệu có phù hợp với tiền vệ người Đan Mạch khi vẫn đang sở hữu Kevin De Bruyne. Nhưng nếu có trong tay Eriksen, Pep sẽ là người giải quyết được mọi vấn đề.

Christian Eriksen đã có một mùa giải chất lượng cho tới giờ khi góp công vào 15 bàn thắng của Tottenham sau 25 lần ra sân. Mặc dù vẫn được trọng dụng bởi Pochettino nhưng sự thiếu đầu tư của đội bóng này khiến anh mong muốn ra đi để tìm kiếm một danh hiệu. Do đó, nếu Man City và Eriksen tìm đến nhau, cả hai bên sẽ đều cảm thấy thỏa mãn.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Sancho Tin chuyển nhượng Chuyện nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT