Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/1: MU tìm được người đá cặp với Pogba

Thứ năm, 10/01/2019 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU hỏi mua sao Roma, Chelsea chuyển hướng sang Andre Silva, Real bổ sung tiền đạo Serie A … là những tin chuyển nhượng chính tối 10/1.

 

 

Video: Màn trình diễn của Lorenzo Pellegrini trong màu áo Roma

MU tranh chữ ký của Lorenzo Pellegrini

The Sky Sport, MU rất quan tâm đến tiền vệ đang thi đấu trong màu áo của Roma này. Hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô nước Ý sẽ kết thúc vào mùa giải năm nay. Và theo Football Italia, Pellegrini có giá trị giải phóng hợp đồng vào khoảng 30 triệu bảng.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 10/1

Fred, Fellani đang không thể hiện được quá nhiều trong khi McTominay chưa có đủ kinh nghiệm. Do đó, BHL muốn tìm một tiền vệ có thể đá trong hàng tiền vệ 3 người cùng Pogba và Matic. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang vấp phải sự cạnh tranh của PSG. Đội bóng nước Pháp được cho là cũng để ý gắt gao Pellegrini sau khi quyết định ban Adrien Rabiot cho Barcelona.

Chelsea muốn có Andre Silva

Trong bối cảnh những mục tiêu như Higuain hay Icardi của Chelsea đều chưa ngã ngũ, đội bóng thành London đang chuyển hướng sang Andre Silva. Theo The Sun, Andre Silva sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí tiền đạo đang còn trống của Chelsea.

Silva đã có được 8 bàn sau 17 trận thi đấu trong màu áo của Sevilla. Theo Marca, Chelsea muốn có sự phục vụ lâu dài của tiền đạo này và gửi những lời đề nghị đầu tiên đến Sevilla với con số 40 triệu euro.

Real Madrid hỏi mượn chân sút Serie A

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có dấu hiệu của sự đi xuống trong thời gian gần đây. Hàng công của Real tỏ ra thiếu ý tưởng và cần một tiền đạo bổ sung lực lượng. Trong bối cảnh đó, theo Onda Madrid, Perez đang hướng sự chú ý đến tiền đạo trẻ của Genoa, Piatek. Chân sút 23 tuổi ghi được 13 bàn sau 19 trận cho đội bóng nước ý và hiện đang là chân sút số 2 của Serie A. Madrid đề nghị một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 10/1

Liverpool từ chối lời đề nghị cho Camacho

Đội bóng nước Anh vừa nhận được lời hỏi mua hậu vệ trẻ mới nổi Rafael Camacho từ phía Sporting Lisbon. Tuy nhiên, Liverpool đã nhanh chóng từ chối đề nghị này. Theo The Sun, Camacho nằm trong kế hoạch lâu dài của Jurgen Klopp để thay thế cho Nathaniel Clyne. Tiền vệ người anh có thể bị đẩy sang Bournemouth vào cuối mùa giải này.

Man City tìm phương án thay thế Fernandinho

Declan Rice, tiền vệ trẻ đang thi đấu khá tốt trong màu áo West Ham mùa giải năm nay. Anh được cho là nhận được sự quan tâm từ phía HLV trưởng Man City Pep Guardiola. Đây được coi là sự chuẩn bị cho việc thay thế lâu dài vị trí của Fernandinho. Cầu thủ người Brazil sẽ bước sang tuổi 34 sau khi hết mùa giải.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng 10/1

Benatia tìm đường rời Juventus

Benatia đang cảm thấy không hạnh phúc với việc được ra sân quá ít ở mùa giải năm nay. Theo Sky Sport, trung vệ này và người đại diện đã có cuộc gặp gỡ với giám đốc điều hành đội bóng Fabio Paratici để trao đổi về vấn đề ra đi. Benatia mất vị trí thi đấu chính thức vào tay của Bonucci khi cầu thủ người Ý trở về Juventus sau 1 mùa sang chơi cho AC Milan.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Man City Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT