Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/1: MU có Ivan Perisic trong tháng 1?

Thứ tư, 09/01/2019 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU được Inter bật đèn xanh với Perisic, Liverpool sắp có Nabil Fekir, Tottenham ra giá Eriksen … là những tin chuyển nhượng chính chiều 9/1

 

Video: Xem kỹ năng của Ivan Perisic

MU trở lại với thương vụ Ivan Perisic

Theo tờ Mirror, tiền vệ người Croatia cuối cùng cũng đã có động thái đồng ý chuyển đến Manchester United. Inter được cho là đang muốn bán Perisic do anh sắp bước sang tuổi 30 và họ đang cần tiền cho thương vụ Luka Modric.

Á quân World Cup 2018 là mục tiêu của MU từ thời HLV Jose Mourinho và phó giám đốc điều hành đội bóng Ed Woodward vẫn chưa từ bỏ. Đội chủ sân Old Trafford đã hết kiên nhẫn với Sanchez và theo Tuttosport, họ sẵn sàng mua Perisic ngay trong tháng 1 nếu Inter Milan đồng ý với mức giá 40 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Chelsea, Liverpool, Real

Liverpool tiến gần đến Nabil Fekir

Nabil Fekir được cho là mục tiêu của Jurgen Klopp trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Theo Talksport, Liverpool vẫn theo đuổi thương vụ này mặc dù đang thành công với Shaqiri. Klopp không yên tâm với những lựa chọn còn lại như Sturridge hay Origi.

Tuy nhiên vụ mua bán này được cho là khó xảy ra trong tháng 1 vì Nabil Fekir chỉ muốn ra đi vào mùa hè. Khả năng để Liverpool đạt được thỏa thuận này là không nhỏ khi Fekir có giá trị phá vỡ hợp đồng chỉ vào khoảng 25 triệu euro.

Fabregas chưa thể đến Monaco

Fabregas đã nói lời tạm biệt Chelsea và các cổ động viên thế nhưng vẫn chưa thể chính thức cập bến Monaco. Theo Sky Sports, The Blues muốn chắc chắn tìm được người thay thế trước khi để tiền vệ này ra đi.

Chelsea đang gặp trục trặc trong cả hai thương vụ Nicolo Barella và Leandro Paredes. Cagliari vừa gửi lời từ chối bán tiền vệ của mình đến chủ sân Stamford Bridge còn phía Zenit vẫn chưa thấy động tĩnh gì về Paredes.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Chelsea, Liverpool, Real

Madrid khó mua Eriksen

Theo Marca, Mặc dù nâng giá hỏi mua tiền vệ của Tottenham lên tới 100 triệu bảng nhưng họ vẫn chưa nhận được sự đồng ý. Về phía ngược lại, theo tờ AS, Spurs sẽ không bán cầu thủ của mình nếu mức giá thấp hơn 225 triệu bảng.

Eriksen là mục tiêu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu và được coi là phương án thay thế của Modric trong tương lai. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch có vẻ cũng chưa muốn rời khỏi nước Anh khi đang là trụ cột của đội bóng thành London.

Chelsea chốt Higuain trong ngày hôm nay

Theo Marca, Juventus không chấp nhất vụ trao đổi Morata và Higuain vì vậy Chelsea đã chuyển hướng sang mua hẳn Higuain. Thương vụ này được cho là sẽ được đẩy nhanh trong một vài ngày tới sau khi Higuain có cuộc gặp với BLĐ AC Milan và Juventus hôm nay.

Đồng thời Marca cũng cho hay Chelsea đã đồng ý bán Morata cho Sevilla. Nhưng The Blues chỉ nhà người khi mua được Higuain.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Chelsea, Liverpool, Real

Tottenham nhắm hậu vệ Wolves

Matt Doherty đang được nhận sự quan tâm đặc biệt bởi đội bóng thành London. Hậu vệ của Wolverhampton được coi là sự thay thế cho Toby Alderweireld và Vertonghen trong công cuộc trẻ hóa của Pochettino. Hợp đồng của Doherty có thời hạn đến 2012 và theo Irish Independent, Tottenham sẵn sàng chi 30 triệu euro để có được chữ kí của hậu vệ này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay MU Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT