Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: trung vệ bom tấn nào trong tháng 1?

Thứ hai, 07/01/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Koulibaly, Manolas, Milenkovic và Skriniar là những cái tên đang được Man United rất quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

 

Video: Kỹ năng của Skriniar

Đội chủ sân Old Trafford đã có được 5 chiến thắng liên tiếp dưới thời tân HLV Solskjaer. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn là mối lo lớn với Man United.

Chỉ có Lindelof là cái tên duy nhất mang đến sự yên tâm cho BHL Man United. Smalling vẫn chưa bình phục chấn thương còn Rojo chưa biết ngày trở lại. Trong khi đó, Bailly và Phil Jones chưa lúc nào khiến người hâm mộ yên tâm. Vì vậy, nửa đỏ thành Manchester đang gấp rút đàm phán để mang về ít nhất 1 trung vệ đẳng cấp ngay trong mùa đông này.

Kalidou Koulibaly – 90 triệu euro

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, Solskjaer, Koulibaly, Bailly

Trung vệ đội tuyển Senegal đang thi đấu trong màu áo CLB Napoli và đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Cao 1m95 nặng 86 kg nhưng Koulibaly lại sở hữu một tốc độ đáng nể. Anh không ngán bất kì tiền đạo nào ở Serie A trong những cuộc đua nước rút.

Koulibaly năm nay 27 tuổi, độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp, và được cho là đang muốn tìm một bến đỗ mới để thỏa mãn tham vọng của mình.

Napoli đang hét giá tới 120 triệu euro cho trung vệ này. Đây là một mức giá khá cao, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng MU có thể sẽ sở hữu Koulibaly với mức giá 90 triệu euro. Tuy nhiên, vấn đề ở thương vụ này là Solskjaer có vẻ để ý hơn đến những cái tên trẻ tuổi mặc dù BLĐ muốn đem về 1 trung vệ đã thành danh.

Konstantinos Manolas – 36 triệu euro

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, Solskjaer, Koulibaly, Bailly

Giống như Koulibaly, Manolas đang ở tuổi 27 và sở hữu chiều cao tốt 1m91. Điểm mạnh của trung vệ này là khả năng đọc tình huống rất tốt và có lối chơi phòng ngự cực kì thông minh.

Manolas đang khoác trên mình màu áo AS Roma và cùng đội bóng này đi đến bán kết Champions League năm ngoái. Anh có gần 5 năm chơi cho đội bóng thủ đô nước Ý.

Theo La Gazzetta dello Sport, Manolas không đồng ý gia hạn hợp đồng và có động thái tìm bến đỗ mới. Mức giá phá vỡ hợp đồng của trung vệ này chỉ vào khoảng 36 triệu euro, nhưng Manolas lại chỉ muốn ra đi sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Nikola Milenkovic – 60 triệu euro

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, Solskjaer, Koulibaly, Bailly

Milenkovic sở hữu chiều cao 1m95 rất lý tưởng cho việc chơi bóng tại Anh. Năm nay mới 21 tuổi nhưng đã thể hiện một lối chơi điềm tĩnh và có khả năng xử lý bóng và hỗ trợ tấn công tốt.

Trung vệ Serbia đang chơi trong màu của Fiorentina kể từ năm 2017. Milenkovic là người chơi ổn định nhất ở hàng thủ của đội bóng áo tím và đóng góp công sức giúp đội nhà xếp thứ 10 trên BXH Serie A hiện tại.

Theo tờ the4thofficial, Solskjaer rất thích thú vớ hậu vệ này và dự kiến sẽ có cuộc gặp gỡ với BLĐ MU vào tuần sau để chốt thương vụ. Milenkovic được định giá khoảng 60 triệu euro. Man United hoàn toàn có cơ sở để mua cầu thủ người Serbia với hy vọng anh có thể thành công như Nemanja Vidic, trung vệ huyền thoại đồng hương.

Milan Skriniar – 63 triệu euro

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, Solskjaer, Koulibaly, Bailly

Trung vệ người Slovakia sinh năm 1995 và sở hữu chiều cao 1m87. Anh sở hữu lối chơi rắn và không ngại va chạm, đồng thời có những pha cắt bóng thông minh.

Milan Skriniar thi đấu trong màu áo của Inter Milan từ năm 2017 và đang dần trở thành mộ trung vệ trụ cột của đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, Inter thi đấu không thành công ở nửa đầu mùa giải khi đã bị loại khỏi Champions League.

Giá trị giải phóng hợp đồng của cầu thủ này vào khoảng 63 triệu euro. Có tin cho rằng MU cũng muốn thêm Valencia hoặc Ashley Young vào vụ mua bán này khi biết Inter quan tâm đến cầu thủ của họ.

Man United đang rất khao khát có được sự bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự và chính Solskjaer đã xác nhận điều đó. MU vẫn còn 3 mục tiêu trước mắt là FA Cup, Champions League và top 4 Premier League. Vì vậy, với những màn trình diễn tốt gần đây, BLĐ MU cũng sẵn lòng mở hầu bao cho Solskjaer. Hãy cùng xem bản hợp đồng bom tấn nào sẽ đến với sân Old Trafford trong tháng 1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU Solskjaer Koulibaly Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT