Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 8/1: MU tranh hàng với Chelsea

Thứ ba, 08/01/2019 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU nhảy vào tranh giành chữ ký Nicolo Barella, Arsenal liên hệ với Carrasco, Lazio để ý Zappacosta … là những tin chuyển nhượng chính ngày hôm nay 8/1.

 

VIDEO: Kỹ năng của Nicolo Barella

Man United muốn có Nicolo Barella

Tiền vệ người Ý đang là trụ cột của đội bóng nước ở mùa giải năm nay và được chú ý bởi rất nhiều đội bóng lớn. Barella được coi là phương án thay thế cho Cesc Fabregas của Chelsea. Tuy nhiên, Quỷ đỏ được cho là đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Theo Corriere dello Sport, United đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến CLB Cagliari.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Chelsea, Real

Arsenal liên hệ với Carrasco

Theo Sky Italia, đội bóng thành London đang rất hứng thú với thương vụ này khi mà Ozil và Ramsey không phù hợp với phong cách chơi bóng của Unai Emery. Carrasco hiện đang chơi bóng tại Trung Quốc cho CLB Dalian Yifang. Tiền vệ người Bỉ được cho là muốn trở lại thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Carrasco cũng được đồn đoán là được Man United và Milan để ý.

Lazio để ý Zappacosta của Chelsea

Hai đội bóng, theo Sky Sport, đã ngồi vào đàm phán thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Zappacosta. Lazio đã đưa ra mức giá 13 triệu bảng dành cho hậu vệ này. Theo đó, đội bóng nước Ý muốn 1 bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt. Nhưng phía Chelsea lại muốn bán ngay trong mùa đông này. Zappacosta đã không còn chỗ đứng tại Chelsea từ kể khi HLV Sarri lên dẫn dắt The Blues.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Chelsea, Real

Real và MU quan tâm đến Militao

Cả Man United và Real Madrid đều đang muốn có hậu vệ của Porto. Eder Militao được cho là có mức phí giải phóng hợp đồng vào khoảng 42,5 triệu bảng. Dù còn trẻ nhưng Militao đã là trụ cột của đội bóng Bồ Đào Nha và có những màn trình diễn thuyết phục ở Champions League. MU đang muốn chia tay hai cựu binh là Valencia vì vậy, họ đang muốn tìm một hậu vệ cánh phải để cạnh tranh với Dalot.

AC Milan quyết mua Piatek

Theo tờ Gazzeta dello Sport, AC Milan đã gửi lời hỏi mua tiền đạo Krzysztof Piatek đến Genoa. Piatek đang là tiền đạo chủ lực của Genoa và đã ghi được tới 13 bàn thắng từ đầu mùa giải. Gattuso đã thúc giục BLĐ tăng cường hàng công và họ đã đưa ra con số 60 triệu bảng cho Piatek và thêm 4 triệu bảng dựa vào thành tích thi đấu.

Tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, MU, Chelsea, Real

Dortmund cũng muốn có Timo Werner

Borussia Dortmund đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo 22 tuổi, Timo Werner. Theo SportBlid của Đức, Dortmund đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu euro đến Leipzig. Tuy nhiên họ đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao đến từ Bayern Munich và Liverpool. Phía RB Leipzig cũng chưa đưa ra câu trả lời nào và đang có động thái mong muốn đẩy mức giá lên 50 đến 55 triệu.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay MU Chelsea Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT