Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/1: Arsenal quyết chi đậm lấy sao Real

Thứ hai, 07/01/2019 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal chi đậm lấy sao Real Madrid, MU và Real cạnh tranh nhau hàng Porto, Cavani là mục tiêu của Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 7/1.

Arsenal sắp có James Rodriguez?

Theo một số thông tin, Arsenal đã đưa ra một lời đề nghị sốc trị giá 63 triệu bảng cho tiền vệ James Rodriguez. Cầu thủ 27 tuổi đang trong 6 tháng cuối hợp đồng cho mượn tới Bayern Munich từ Real Madrid hồi năm 2017, tuy nhiên, với phong độ không ổn định do thường xuyên dính chấn thương, Bayern không hề có ý định biến bản hợp đồng cho mượn này thành một vụ chuyển nhượng chính thức.

HLV Unai Emery của Arsenal muốn “giải cứu" tiền vệ người Colombia, và 63 triệu bảng là con số mà các nguồn tin từ Anh và Tây Ban Nha tin rằng Pháo thủ đã đề nghị Real Madrid cho James, người mới chỉ ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 2 đường kiến tạo trong 11 lần ra sân cho Bayern Munich mùa này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, tin tức chuyển nhượng

MU và Real tranh giành trung vệ Porto

Tờ The Sun cho hay, Man United và Real Madrid đang là hai đội bóng dẫn đầu cuộc đua để có chữ ký của hậu vệ Eder Militao từ FC Porto. Hệ thống phòng ngự của MU trong mùa giải này đang có rất nhiều vấn đề, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn tìm kiếm một hậu vệ chất lượng để đưa về sân Old Trafford mùa đông này.

Cầu thủ người Brazil là một cái tên hot của bóng đá châu Âu thời gian gần đây, với phong độ xuất sắc ngay tại mùa giải đầu tiên chơi bóng tại châu Âu trong màu áo của Porto dù năm nay anh mới chỉ 20 tuổi. Militao, người có thể chơi được ở cả 2 vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ, có điều khoản giải phóng hợp đồng là 42,5 triệu bảng trong hợp đồng anh ký với Porto mùa hè 2018.

Chelsea để ý Cavani

Sau những tin đồn về sự quan tâm của Chelsea với Higuain, có vẻ như The Blues đã quay ngoắt 180 độ khi các thông tin mới nhất cho biết đội bóng thành London đã chuyển hướng mục tiêu sang Edinson Cavani. Theo tờ Sunday Express của Anh, Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền 50 triệu bảng, tương đương với gần 56 triệu euro, cho tiền đạo người Uruguay. Con số 324 bàn thắng trong 519 lần ra sân của Cavani là những minh chứng cho đẳng cấp của một tiền đạo mà HLV Sarri cần tìm. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea có thể thuyết phục Cavani và PSG, khi mà Cavani từng bày tỏ nguyện vọng một ngày trở lại với đội bóng cũ Napoli để được ở gần với gia đình của mình.

Liverpool săn sao Thổ Nhĩ Kỳ

Abdulkadir Omur, một cái tên còn rất lạ với nhiều người hâm mộ bóng đá, lại đang là cầu thủ được Liverpool để mắt tới trong những tháng gần đây. Các nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro với Trabzonspor về trường hợp của Omur nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi. Bắt đầu xuất hiện ở đội 1 Trabzonspor từ mùa giải 15/16, tiền vệ 19 tuổi này đã có tổng cộng 6 bàn thắng và 10 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Được ví là “Messi của Thổ”, Omur được các nhà chuyên môn dự đoán có rất nhiều tiềm năng trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai.

Everton quan tâm hậu vệ Atalanta

Hậu vệ từng chơi cho U21 Italia, Gianluca Mancini, đã trở thành mục tiêu mới nhất của Everton. Mancini đang chơi rất xuất sắc với 14 lần ra sân trong màu áo của Atalanta tại Serie A mùa này, và HLV Marco Silva và các tuyển trạch viên của Everton đã theo dõi rất sát hậu vệ 22 tuổi này trong thời gian qua. Một lời đề nghị từ Everton sẽ sớm được gửi tới phía Atalanta về trường hợp của Mancini, người đang được cả Inter Milan lẫn AS Roma quan tâm.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng mùa đông, tin tức chuyển nhượng

Zappacosta sắp rời Chelsea?

CLB của Italia, Lazio, đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Davide Zappacosta. Chuyển tới The Blues từ đầu mùa giải 2017/18, anh có được 35 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge dưới thời cựu HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, sau khi Conte bị sa thải và Maurizio Sarri lên nắm quyền, Zappacosta đã không còn được thi đấu thường xuyên và chỉ đóng vai trò dự bị cho Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải. Tờ Il Messaggero cho hay, Chelsea đã gật đầu với đề nghị của Lazio: mượn Zappacosta trong 6 tháng, sau đó sẽ mua đứt hậu vệ 26 tuổi này trong mùa hè 2019 với mức giá 13 triệu euro.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT