Quảng cáo

Rashford sẽ vươn tới tầm của Harry Kane

Thứ bảy, 12/01/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Man United, Solskjaer vừa hết lời khen ngợi trò cưng Marcus Rashford và cho rằng anh sẽ trở thành 1 tiền đạo hàng đầu như Harry Kane.

 

 

Video: Kỹ năng của Rashford ở Man United

>>Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh

Harry Kane và Marcus Rashford, hai người đồng đội tại đội tuyển Anh sẽ có cuộc đối đầu vào cuối tuần khi Tottenham gặp Man United tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Rashford là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật trong những trận đấu vừa qua của Quỷ đỏ, cầu thủ trẻ này cũng nhận được những sự khen ngợi từ HLV Ole Solskjaer. Ông cho biết: “Chúng tôi có thể nói về đẳng cấp của Harry Kane, cậu ấy thi đấu thật tuyệt vời và là một trong những tiền đạo nhạy bén bậc nhất. Theo tôi, Marcus Rashford cũng có đủ tiềm năng để đạt đến trình độ như Kane”, Solskjaer nói.

Rashford, MU, Solskjaer, Tottenham vs MU, nhận định Tottenham vs MU

Rashford đã ghi được 7 lần sút tung lưới đối phương từ đầu mùa giải, xếp thứ tư trong danh sách ghi bàn ở United. Cầu thủ người Anh đứng sau Lukaku, Martial và Pogba.

HLV Ole nói thêm: “Rashford rất hào hứng với công việc của mình và có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy sở hữu tốc độ đáng sợ. Rashford sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và có thể kiểm soát bóng cho Man  Utd".

Kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền, Rashford được ra sân thường xuyên hơn ở vị trí tiền đạo cắm. Cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo Carrington của MU đã ghi 3 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó. Rashford chỉ có được 4 bàn trong 22 trận trước dưới thời Mourinho.

Rashford, MU, Solskjaer, Tottenham vs MU, nhận định Tottenham vs MU

“Anh ta được trưởng thành ở đây, nơi có rất nhiều tài năng trẻ tuổi như Chongy (Tahith Chong), Angel Gomes, anh ấy và Jese (Lingard). Marcus chắc chắn là một đồng đội rất thú vị để tập luyện và thi đấu cùng”, Solskjaer tiếp tục khen ngợi Rashford.

Marcus Rashford nhiều khả năng sẽ được tiếp tục ra sân trong đội hình xuất phát của Man United ở trận đấu sắp tới gặp Tottenham. Trận đấu giữa Tottenham và Man United ở vòng 22 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày mai 13/1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU Solskjaer Tottenham vs MU nhận định Tottenham vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT