Quảng cáo

Trận cầu siêu dị tại NHA, sút 0 lần trúng đích vẫn thắng 2-1

Chủ nhật, 13/01/2019 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Loạt trận vòng 22 Ngoại hạng Anh kết thúc đêm 12/1 có một trận cầu khá đặc biệt, đội sút trúng đích 0 lần đã giành chiến thắng đội bóng có tỉ lệ sút chính xác tốt hơn

 

 

Video: Highlight trận đấu Burnley vs Fulham

>>Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh

Burnley tiếp đón Fulham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. Trận đấu chỉ thực sự sôi động trong 23 phút đầu tiên khi cả 3 bàn thắng đều được ghi trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên điều đáng nói là đội chủ nhà Burnley không thể sút trúng khung thành đội khách một lần nào trong cả trận nhưng vẫn có được chiến thắng 2-1.

Ngoại hạng Anh, Kết quả Ngoại hạng Anh, Burnley vs Fulham

Đội khách nhập cuộc lấn lướt để vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2 nhờ pha lập công của Andre Schurrle. Burnley vùng dậy ngay sau đó để dồn ép đội khách. Nhưng bàn thắng gỡ hòa lại đến từ một pha phản lưới của Joe Bryan của Fulham ở phút 20.

Nhưng đó chưa phải cú sốc duy nhất với đội khách. Ít ai có thể ngờ tới khi mà bàn thua thứ 2 của Fulham cũng là từ mộ pha phản lưới nhà chỉ sau đó 3 phút. Lần này người đốt đền là Denis Odoi.

Ngoại hạng Anh, Kết quả Ngoại hạng Anh, Burnley vs Fulham

Trận đấu khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, thậm chí Burnley cũng chẳng thể sút trúng khung thành một lần nào trong cả trận đấu. Có 3 điểm mà không cần sút trúng khung thành, Burnley giành thắng lợi trong một trận cầu có một không hai ở Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Kết quả Ngoại hạng Anh Burnley vs Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT