Quảng cáo

Sir Alex góp ý giúp HLV Ole sắp xếp đội hình ở MU?

Thứ ba, 15/01/2019 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV người Na Uy liệu có thực sự nhận sự góp ý tới từ người thầy cũ để đưa ra một đội hình đã giành chiến thắng 6 trận liên tiếp?

Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer đã giành 5 chiến thắng liên tiếp kể từ ngày nắm ghế nóng của Quỷ đỏ. Điều này giúp anh san bằng kỷ lục tương tự của Sir Matt Busby thiết lập cách đây 73 năm. Trận đấu gặp Tottenham tới đây sẽ là cơ hội giúp HLV Solskjaer vượt qua huyền thoại của MU để trở thành HLV có khởi đầu ấn tượng nhất lịch sử. Và ông đã xuất sắc giành được chiến thắng thứ 6 liên tiếp.

Dấu ấn rất lớn của HLV Solskjaer nằm ở cách huấn luyện và chiến thuật ra sân. Mặc dù vậy, có nguồn tin cho rằng HLV Sir Alex có những gợi ý mang tính đóng góp lớn cho người học trò cũ của mình.

Trước đó, đích thân Solskjaer cũng thừa nhận ông đã tìm đến nhà của Sir Alex để xin tư vấn ngay sau khi nhận được đề nghị của Man Utd. Vốn là học trò cưng của Sir Alex trước đây, Solskjaer cảm thấy ông không có gì phải e ngại khi tiếp nhận lời khuyên của người thầy cũ.

Sir Alex , MU, HLV Ole, HLV Solskjaer

Không những vậy, nguồn tin của tờ báo địa phương M.E.N còn khẳng định Solskjaer đã lắng nghe lời tư vấn sâu của Sir Alex về đội hình chiến thuật. Rất nhiều vị trí trong đội hình Quỷ đỏ được sắp xếp theo lời Sir Alex, trong đó bao gồm 2 vị trí quan trọng Phil Jones và Marcus Rashford.

Sau trận thắng Tottenham, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer cho biết, mùa giải năm nay Quỷ đỏ có thể cán đích trong top 4. Ông cho biết: "Chúng tôi tin rằng có thể kết thúc trong nhóm 4 đội mạnh nhất tại Ngoại hạng Anh. Man Utd có những cầu thủ giỏi, tất cả đang chiến đấu để hoàn thành mục tiêu top 4".

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer không quên dành lời khen ngợi cho toàn đội: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd, toàn đội đang chơi rất tốt khi tạo ra những cơ hội và chơi tấn công nhiều hơn. Chúng tôi đã 3 lần giữ sạch lưới liên tiếp. Các cầu thủ đều rất hạnh phúc, bạn có thể thấy điều đó trên sân."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex MU HLV Ole HLV Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT