Quảng cáo

Man City chính thức đón tân binh từ Nhật Bản

Thứ tư, 16/01/2019 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây CLB Man City đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ đến từ Nhật Bản, đó là Ko Itakura.

VIDEO: Tài năng của Ko Itakura

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã nhanh chóng sở hữu tài năng trẻ Ko Itakura từ CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản). Sau khi thương vụ này thành công, Man City lập tức để Ko Itakura đến Hà Lan thi đấu theo dạng cho mượn tại CLB Groningen.

Man City chưa thông báo vụ việc, nhưng CLB Groningen đã chính thức xác nhận mượn Ko Itakura thành công từ Man City đến hết mùa giải 2019/2020.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng ngoại hạng anh, chuyển nhượng mùa đông

Ko Itakura năm nay 21 tuổi, anh trưởng thành từ Học viện Kawasaki Frontale và chơi ở vị trí trung vệ. Ko Itakura được đôn lên đội 1 năm 2015, thi đấu cho đội bóng 7 trận và còn lại là được cho mượn tại Vegalta Sendai trước khi gia nhập Man City.

Giống như Frenkie de Jong, Ko Itakura có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ, hoặc một trung vệ và đây là một trong những yếu tố khiến HLV Pep Guardiola yêu thích cầu thủ người Nhật Bản. Trong tương lai, Pep Guardiola tin rằng Itakura sẽ là sự lựa chọn thay thế cho Fernandinho.

Được biết, Frenkie de Jong cũng là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Tuy nhiên, cầu thủ hiện đang chơi cho Ajax tại Hà Lan này dường như đang định hướng gia nhập PSG. Đội bóng nước Pháp cũng muốn sở hữu tài năng trẻ Frenkie de Jong.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng man city chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT