Quảng cáo

Chính thức: MU có tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 18/01/2019 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United đã chính thức xác nhận họ đã giành được chữ ký của tài năng trẻ người Pháp Noam Emeran.

 

 

Video: Kỹ năng của Emeran tân binh đầu tiên của MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Manchester United xác nhận rằng đội bóng đã  sở hữu cái tên đầu tiên trong kỳ TTCN mùa đông sau khi cầu thủ trê Noam Emeran đồng ý chuyển tới CLB thi đấu.

Tiền đạo 16 tuổi của Amiens đã được BLĐ MU quan tâm và liên hệ trong những tuần gần đây. Cầu thủ này gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của đội chủ sân Old Trafford bởi màn trình diễn trong màu áo các đội trẻ của Pháp và CLB Amiens.

MU có tân binh. MU, chuyển nhượng mu, chính thức MU, Man United có tân binh

Emeran được cho là cũng nhận được sự chú ý đặc biệt đến từ Juventus và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, đích thân cầu trẻ này đã xác nhận rằng anh sẽ hoàn thành việc chuyển tới United trong thời gian tới.

Trả lời tờ báo ở Pháp Le Courrier Picard, Emeran nói: “Sau khi nói chuyện với gia đình, tôi nghĩ đó là lựa chọn tốt nhất so với những gì tôi được đề nghị. Bây giờ tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu và ước mơ của mình”.

Cầu thủ tuổi teen này cũng tiết lộ rằng anh muốn giành những danh hiệu cùng CLB mới: “Mục tiêu của tôi là có thể thi đấu chuyên nghiệp và sau đó sẽ giành những danh hiệu”.

MU có tân binh. MU, chuyển nhượng mu, chính thức MU, Man United có tân binh

“Tôi không có một hình mẫu nào để hướng tới ở đội 1 Amiens, mặc dù tôi thích phong cách của Kakuta. Thật ra, tôi rất ngưỡng mộ Leroy Sane và muốn thi đấu giống anh ấy", Emeran nói về thần tượng của mình.

Như vậy, Manchester United đã bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Solskjaer. Tuy nhiên, đội bóng đang rất mong chờ một sự bổ sung chất lượng hơn cho đội 1. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang nhắm tới một trung vệ đẳng cấp để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự.

Solskjaer và các học trò sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Trận đấu giữa Manchester United và Brighton thuộc vòng 23 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU có tân binh. MU chuyển nhượng mu chính thức MU Man United có tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT