Quảng cáo

Messi rực sáng, Barca vào tứ kết cúp nhà Vua

Thứ sáu, 18/01/2019 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao người Argentina tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Barcelona đánh bại Levante để lọt vào tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

highlight barca levante
Sports

Video: Highlight Barcelona 3-0 Levante

Nhận thất bại bất ngờ 1-2 ở trận lượt đi, Barcelona bước vào trận đấu trên sân nhà Camp Nou một cách đầy quyết tâm và khí thế. Messi và các đồng đội tràn lên tấn công ngay từ đồng và dồn ép Levante liên tục

Phút thứ 15, Messi có pha đá phạt nguy hiểm nhưng thủ thành đội bạn đã xuất sắc cản phá. Cầu thủ người Argentina liên tục có những pha đột phá và kiến tạo cho đồng đội trong những phút sau đó. Barcelona cũng không phải chờ đợi lâu khi phút 30, Lionel solo đẳng cấp trước khi bóng đến chân Dembele và cầu thủ người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số.

Kết quả Barca levante, tỷ số barca levante, video bàn thắng barca levante, barca levante

Chỉ hơn 1 phút sau, đội chủ nhà lại có bàn thắng nhân đôi cách biệt cũng nhờ công của cầu thủ trẻ người Pháp. Người kiến tạo cho anh lập công lại là cái tên quen thuộc, Messi.

Sang hiệp 2, Levante có những thay đổi trong lối chơi khi buộc phải dồn lên tấn công. Chính điều đó cũng mở ra khoảng trống cho các cầu thủ tấn công của Barcelona khai thác. Phút 54, nhận đường chuyền từ hậu vệ Semedo, Messi bình tĩnh đỡ bóng trước khi sút tung lưới Levante nâng tỷ số lên 3-0.

Kết quả Barca levante, tỷ số barca levante, video bàn thắng barca levante, barca levante

Levante rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng những phút sau đó nhưng họ không thể làm gì hơn trước đội chủ nhà thi đấu quá đẳng cấp hôm nay. Trận đấu khép lại với ba bàn cách biệt.

Như vậy, với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt, Barcelona đã đánh bại Levante để chính thức lọt vào vòng tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Barca levante tỷ số barca levante video bàn thắng barca levante barca levante
Xem thêm
TIN NỔI BẬT