Quảng cáo

Messi tiết lộ bàn thắng yêu thích nhất ở La Liga

Thứ năm, 17/01/2019 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao người Argentina, Lionel Messi đã lựa chọn bàn thắng đẹp nhất trong số 400 lần phá lưới đối phương ở La Liga

 

 

Video: Bàn thắng đầu tiên của Messi cho Barcelona

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Trong thất bại 1-2 mới đây của Barcelona trước Levante trong khuôn khổ cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Messi là duy nhất sút tung lưới đội khách. Đó là bàn thắng đánh dấu cột mốc 400 bàn thắng ở La Liga của siêu sao người Argentina.

Lionel Messi đạt được kỷ lục này chỉ sau 434 lần ra sân ở giải đấu cao nhất cấp CLB ở Tây Ban Nha. Mặc dù có rất nhiều những pha ghi bàn đẹp mắt nhưng Messi đã lựa chọn lần lập công đầu tiên cho Barcelona vào lưới Albacete là tình huống mà anh yêu thích nhất.

Trả lời câu hỏi của tờ Mundo Deportivo, Messi nói: "Bàn thắng đầu tiên vào lưới Albacete từ pha kiến tạo của Ronaldinho chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên".

Messi, Messi 400 bàn, Messi bàn thắng thích nhất, Messi kỷ lục La Liga, messi kỷ lục ghi bàn

"Những bàn thắng cổ điển luôn luôn đặc biệt so với những tình huống khó vào lưới các đối thủ mạnh như Atletico, Valencia, Sevilla ...", đội trưởng đội tuyển Argentina nói thêm.

Siêu sao của đội hiện tại ra mắt Barcelona khi mới 17 tuổi (10/2004). Sau đó anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội bóng. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi được gần 600 bàn cho CLB xứ Catalan trên tất cả các đấu trường.

Messi cũng chia sẻ rằng bàn thắng nào đối với anh cũng quan trọng, miễn là nó đem về chiến thắng cho đội bóng:

"Ở Camp Nou, mọi thứ đều tươi đẹp, nhưng những bàn thắng trên sân khách cũng rất đặc biệt vì thi đấu xa nhà sẽ khó khăn hơn. Nhưng cuối cùng thì điều quan trọng nhất không phải bàn thắng đó như thế nào mà nó có đem đến chiến thắng cho đội bóng hay không".

Messi và CLB sẽ gặp lại Levante ở trận lượt về vào rạng sáng mai. Trận đấu giữa Barcelona và Levante sẽ được diễn ra vào lúc 3h30 ngày 18/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi 400 bàn Messi bàn thắng thích nhất Messi kỷ lục La Liga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT