Quảng cáo

Ronaldo đối mặt thêm rắc rồi về cáo buộc hiếp dâm

Thứ năm, 17/01/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Luật sư của người đã tố cáo CR7 sẽ gặp bạn gái cũ của anh chàng này nhằm tìm thêm bằng chứng chống lại Ronaldo.

 

 

Video: Highlight trận Juventus vs AC Milan

Trang tin BBC cho biết, luật sư của Kathryn Mayorga, người đã cáo buộc Ronaldo hiếp dâm cô hồi năm 2009, sẽ bay đến London để gặp một phụ nữ có tên Jasmine Lennard.

Lennard, một ngôi sao truyền hình thực tế tại xứ sở sương mù, khẳng định cô này và Cristiano Ronaldo đã từng có thời gian hẹn hò khi CR7 còn chơi bóng ở Anh trong màu áo Manchester United. Cô nàng người mẫu đã hứa sẽ hỗ trợ đắc lực vụ án của Mayorga với đội trưởng của tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo, hiếp dâm, ronaldo hiếp dâm, điều tra Ronaldo, nghi án Ronaldo hiếp dâm

Tuy nhiên, đội ngũ pháp lý của Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận mọi lời cáo buộc nhằm vào anh và khẳng định thân chủ của mình không hề quen biết hay không hề nhớ mình đã có bất kỳ cuộc gặp gỡ nào với Lennard trong quá khứ. Họ còn tuyên bố rằng Ronaldo sẽ mang chuyện của Lennard ra toà vì tội vu khống.

Các cảnh sát ở Las Vegas mới đây đã yêu cầu Ronaldo đưa mẫu DNA của mình ra để điều tra. Luật sư Peter Christiansen của CR7 đã tự tin trả lời rằng thân chủ của ông sẵn sàng hợp tác với phía cảnh sát Mỹ để chứng minh sự trong sạch của Ronaldo trong vụ án này.

Ronaldo, hiếp dâm, ronaldo hiếp dâm, điều tra Ronaldo, nghi án Ronaldo hiếp dâm

Bỏ ngoài tai những cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo đêm qua đã toả sáng với bàn thắng duy nhất để giúp Juventus giành thắng lợi tối thiểu 1-0 trong trận Siêu Cúp Italia với AC Milan diễn ra tại Ả Rập Xê Út.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo hiếp dâm ronaldo hiếp dâm điều tra Ronaldo nghi án Ronaldo hiếp dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo