Quảng cáo

Mourinho nhận lương khủng để bình luận Asian Cup

Thứ tư, 16/01/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho đã nhận lời với kênh beIN Sport để đưa nhận định trong hai trận đấu Qatar vs Ả Rập Xê Út ở Asian Cup 2019 và Arsenal vs Chelsea ở Ngoại hạng Anh.

Video: Màn trình diễn của De Gea vs Tottenham

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Jose Mourinho được kênh truyền hình beIN Sport xác nhận là sẽ xuất hiện với vai trò chuyên gia ở hai trận đấu diễn ra sắp tới. Ông sẽ  lên sóng ở trận derby London giữa Arsenal và Chelsea trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh vào thứ 7. Trước đó, Mourinho được yêu cầu đưa ra những nhận định của mình trong cặp đấu Qatar vs Ả Rập Xê Út ở Asian Cup 2019 diễn ra vào ngày mai.

Theo tiết lộ của BBC Sport, beIN Sport đồng ý trả cho Mourinho mức thù lao lên tới 120.000 bảng (khoảng 3,5 tỷ VNĐ) cho hai lần lên sóng trong tuần. Đây được cho là mức lương cao nhất đối với khách mời của kênh truyền hình chuyên về thể thao này.

Asian Cup,Asian Cup 2019, Qatar, Ả Rập Xê Út vs Qatar, Mourinho, mourinho Asian Cup

Mourinho sau khi bị CLB Manchester United sa thải vẫn đang chưa quay lại với việc huấn luyện. Có những tin đồn cho rằng ô sẽ trở về dẫn dắt một độ bóng của Bồ Đào Nha nhưng Người đặc biệt đã phủ nhận chuyện đó.

Trận đấu giữa Ả Rập Xê Út và Qatar trong khuôn khổ bảng E Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày mai 17/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup Asian Cup 2019 Qatar Ả Rập Xê Út vs Qatar Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT