Quảng cáo

Petr Cech sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải

Thứ tư, 16/01/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thông báo mới đây, Petr Cech xác nhận anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2018/19.

VIDEO: Petr Cech bước vào ngôi đền của huyền thoại

Petr Cech sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải

Petr Cech chia sẻ trên Twitter: ''Mùa này là mùa thi đấu chuyên nghiệp thứ 20 của tôi, và tôi cảm thấy đã đến lúc thích hợp để thông báo sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Với 15 mùa chơi tại giải Ngoại hạng Anh và giành mọi danh hiệu có thể, tôi nghĩ bản thân đã đạt được mọi mục tiêu đặt ra. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực với hy vọng giành thêm một danh hiệu với Arsenal mùa này, sau đó sẽ là cuộc sống bên ngoài sân cỏ''.

Petr Cech cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015, song quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp của anh là ở Chelsea, nơi thủ thành này gắn bó trong suốt giai đoạn 2004-2015. Tính đến nay, cựu cầu thủ Chelsea đã giành 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 1 Europa League trong quãng thời gian 11 năm cực kỳ thành công tại Stamford Bridge. Kèm theo đó là 1 chức vô địch FA Cup năm 2017 trong màu áo Arsenal.

Man City chiêu mộ thành công sao trẻ Nhật Bản

Mới đây, CLB Groningen xác nhận Man City đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Nhật Bản là Ko Itakura từ Kawasaki Frontale. Đây là tân binh đáng chú ý đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của đội chủ sân Etihad.

Ngay khi có được chữ ký của Ko Itakura, Man City đã quyết định đưa hậu vệ 22 tuổi người Nhật Bản đến Hà Lan đầu quân cho CLB Groningen. Tuyển thủ U23 Nhật Bản sẽ thi đấu tại giải Eredivisie cho đến hết hè 2020.

Ko Itakura được đánh giá cao nhờ có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Ở mùa giải vừa qua tại J-League, cầu thủ 21 tuổi đã có 3 bàn thắng sau 24 trận ra sân. Tổng cộng Ko đá 32 trận cho Vegalta Sendai.

Tờ Mcfcwatch tiết lộ đội bóng nửa xanh thành Manchester đã phải bỏ ra 700.000 USD để sở hữu hậu vệ này. Ngoài ra, Man City cũng đang theo dõi sát sao Ritsu Doan, hậu vệ đang cùng ĐT Nhật Bản chinh chiến tại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech Ko Itakura Arsenal tin bóng đá Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT