Quảng cáo

Thua Leganes, Real vẫn có vé đi tiếp tại cúp Nhà vua

Thứ năm, 17/01/2019 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày thi đấu dưới sức cộng thêm thiếu may mắn, Real Madrid đã phải nhận thất bại trong trận lượt về gặp Leganes ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

Real Madrid bươc vào trận đấu lượt về với Leganes ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với lợi thế 3 bàn dẫn trước ở lượt đi. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn thi đấu rất quyết tâm trước Kền kền trắng.

Các học trò của HLV Santiago Solari nhập cuộc có phần chủ quan sau tiếng còi khai quộc. Họ đánh mất thế trận vào tay Leganes trong những phút đầu đầu hiệp 1.

Leganes đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Nhưng họ cũng có được điều mình cần ở phút 30 khi Martin Braithwaite sút tung lưới Keylor Navas từ một pha bóng hỗn loạn trước khung thành Real. Hiệp 1 khép lại với bàn thắng duy nhất của Leganes.

Kết quả Real vs Leganes, tỷ số Real vs Leganes, video bàn thắng Real vs Leganes

Bước sang hiệp 2, Solari thực hiện những điều chỉnh cả về mặt nhân sự lẫn lối chơi và cho thấy những hiệu quả tích cực. Real Madrid tạo ra liên tiếp những hình huống nguy hiểm những không cầu thủ nào có được bàn thắng. Phút 90, Brahim Diaz có pha sút bóng đập cột dọc trước sự tiếc nuối của cả đội.

Chung cuộc, mặc dù để thua ở trận đấu lượt về nhưng Real Madrid vẫn giành quyền vào tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với tổng tỷ số 3-1.

Đội hình xuất phát:

Leganes: Ivan Cuellar; Unai Bustinza, Kenneth Omeruo, Dimitrios Siovas; Juanfran, Javier Eraso, Recio, Gerard Gumbau, Vasyl Kravets; Sabin Merino, Martin Braithwaite.

Real: Keylor Navas; Alvaro Odriozola, Raphael Varane, Nacho Fernandez, Sergio Reguilon; Federico Valverde, Casemiro, Marcelo; Lucas Vazquez, Vinicius Junior, Isco.

Ghi bàn: Braithwaite 30'

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real vs Leganes tỷ số Real vs Leganes video bàn thắng Real vs Leganes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT