Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, Juventus đoạt Siêu Cúp Italia

Thứ năm, 17/01/2019 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus tiếp tục là nhân vật chính trong trận chung kết trước một AC Milan phải chơi thiếu người

 

 

Video: Highlight trận Juventus vs AC Milan

Juventus và AC Milan đối đầu với nhau trong trận tranh Siêu cúp Italia tại Ả Rập Xê Út. "Bà đầm già" bước vào trận đấu một cách đầy quyết tâm và khí thế với siêu sao Cristiano Ronaldo xuất phát ngay từ đầu.

Như thường lệ, tiền đạo người Bồ Đào trở thành tâm điểm trong những pha lên bóng của Juventus. Ronaldo chơi rộng và thường xuyên đổi vị trí sang hai cánh khiến cho hậu vệ của AC Milan rất khó kèm cặp. Phút 38, Cr7 có pha đi bóng sở trường bên cánh trái trước khi tung cú sút xa nhưng bóng đi không chính xác.

Kết quả Juventus vs Milan, tỷ số Juventus vs Milan, Video bàn thắng Juventus vs Milan, Juventus vs Milan

Trong hiệp 1, Juventus có một lần đưa bóng vào lưới của AC Milan nhưng rất tiếc Matuidi đã việt vị. AC Milan cũng có những tình huống đôi công khá sòng phẳng nhưng không quá hiệu quả khiến 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả Juventus vs Milan, tỷ số Juventus vs Milan, Video bàn thắng Juventus vs Milan, Juventus vs Milan

Bước sang hiệp 2, cả hai đội bóng vẫn thể hiện lối chơi đôi công cấp dẫn. Tuy nhiên, Juventus mới là đội sắc sảo hơn. Đội bóng áo sọc đen trắng có được bàn thắng ở phút 61 sau một pha xâm nhập vòng cấm và đánh đầu chuẩn xác của Ronaldo.

Những phút còn lại, AC Milan dồn toàn lực tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Mặc dù vậy, chiếc thẻ đỏ của Kessie ở phút 74 đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của họ.

Juventus đã có chiến thắng tối thiểu và hoàn toàn xứng đáng trước AC Milan để giành Siêu cúp Italia. Đó cũng là danh hiệu chính thức đầu tiên của Ronaldo sau khi chuyển tới thi đấu cho CLB thành Turin.

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny, Sandro, Chiellini, Bonucci, Cancelo, Matuidi, Pjanic, Bentancur, Dybala, Costa, Ronaldo

AC Milan: Donnarumma, Calabria, Zapata, Romagnoli, Rodriguez, Kessie, Bakayoko, Paqueta, Castillejo, Calhanoglu, Cutrone

Ghi bàn: Ronaldo 61'

Thẻ đỏ: Kessie 74'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs Milan tỷ số Juventus vs Milan Video bàn thắng Juventus vs Milan Juventus vs Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo