Quảng cáo

Chính thức: Sao khủng Tottenham chuyển sang Trung Quốc dưỡng già

Thứ năm, 17/01/2019 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Mousa Dembele đã chính thức đầu quân cho CLB Guangzhou R&F của Trung Quốc sau 7 năm gắn bó với đội chủ sân Wembley.

Trên trang chủ CLB Tottenham đã ra thông báo, tiền vệ Mousa Dembele sẽ chính thức chia tay CLB trong mùa đông này và chuyển tới Trung Quốc đầu quân cho CLB CLB Guangzhou R&F.

"Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với đội bóng thuộc giải bóng đá VĐQG Trung Quốc Guangzhou R&F về việc chuyển nhượng Dembele.

Tiền vệ người Bỉ đã gia nhập CLB tháng 8 năm 2012 và ghi bàn trong trận ra mắt ba ngày sau đó với Norwich City. Anh ấy là cầu thủ quan trọng trong đội hình tiêu biểu của chúng tôi và đã có tổng cộng 250 lần ra sân, ghi được 10 bàn thắng.

Mousa cũng là thành viên của ĐT Bỉ với 82 lần khoác áo ĐTQG, đồng thời giúp đội đứng thứ ba ở World Cup 2018. Chúng tôi xin gửi tới Mousa những lời chúc tốt đẹp nhất trong hành trình phía trước", trang chủ Tottenham thông báo ngắn gọn.

Về phía Dembele, anh cũng gửi những lời nghẹn ngào nhất trên kênh SpursTV: "Tôi đã có những trải nghiệm quý báu ở đây. Tôi ra đi với một cảm xúc dạt dào và tình yêu to lớn cho CLB. Tottenham là một phần của gia đình tôi".

Được biết bản hợp đồng của Dembele với đội bóng Trung Quốc kéo dài trong 2 năm, tức là đến tháng 12/2021. Vì hợp đồng cũ với Tottenham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải 2018/2019 và những chấn thương liên tục hành hạ nên đội đội bóng thành London đành quyết định bán anh trước khi mất trắng cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dembele tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT