Quảng cáo

Arsenal đạt thỏa thuận mua sao Barcelona

Thứ năm, 17/01/2019 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal đạt thỏa thuận mua sao Barcelona; Atletico muốn chiêu mộ tiền đạo Chelsea... là những tin HOT bóng đá ngày 17/1.

VIDEO: Kỹ năng chơi bóng điêu luyện của Denis Suarez

Arsenal đạt thỏa thuận mua sao Barcelona

Truyền thông Anh đưa tin Arsenal và Barcelona đã đạt thỏa thuận về thương vụ Denis Suarez. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp không chấp nhận để ngôi sao của mình tới Emirates theo dạng cho mượn, họ muốn thu về 12 triệu bảng từ cầu thủ 24 tuổi và Arsenal đã phải đồng ý.

Theo đó, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ cập bến Emirates ngay trong tuần tới dưới dạng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng. Phía Arsenal cho biết chưa có đủ tiền để mua đứt Suarez nên họ muốn có một bản hợp đồng mượn cầu thủ này trước khi chính thức sở hữu tiền vệ sinh năm 1994 vào cuối mùa.

Atletico muốn chiêu mộ tiền đạo Chelsea

Atletico Madrid đang đàm phán với Chelsea trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Morata. Theo Sky Sports, The Blues sẵn sàng bán chân sút người Tây Ban Nha với mức phí 45 triệu bảng do chuẩn bị chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain, vốn đang được Juve cho Milan mượn.

MU sắp thanh lý Marouane Fellaini

Truyền thông Anh đưa tin, Manchester United đang muốn bán tiền vệ Marouane Fellaini ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông để lấy ngân quỹ cho công cuộc tái đầu tư đội hình. Fellaini mới gia hạn hợp đồng với M.U thêm 2 năm hồi mùa Hè 2018. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi người Bỉ không nằm trong kế hoạch của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, khi mới có 2 trận ra sân trong đội hình từ thời điểm chiến lược gia người Na Uy lên thay người tiền nhiệm Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Barcelona Chuyển nhượng MU Denis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT