Quảng cáo

Van der Vaart: 'Dù sao thì Isco vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới'

Thứ năm, 17/01/2019 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền vệ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có đôi lời nhận xét về màn trình diễn của Isco sau thất bại 0-1 của Real trước Leganes vừa qua.

Ở trận đấu với Leganes diễn ra rạng sáng nay, Real Madrid đã để thua 0-1 nhưng vẫn giành quyền vào Tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Đây là trận đấu có sự góp mặt của Isco, cầu thủ vốn không được trọng dụng dưới thời HLV Stantiago Solari.

Quả thật, trận đấu rạng sáng nay mới là lần thứ 3 Isco được ra sân đá chính ngay từ đầu sau 18 trận đấu dưới thời HLV Solari. Isco được trao cơ hội để thể hiện, thế nhưng với ý đồ chơi phòng ngự của Real trong hiệp 1 trận đấu, ngôi sao của đội tuyển Tây Ban Nha đã không thể hiện được gì nhiều.

isco

Cựu tiền vệ Rafael Van der Vaart, người từng có khoảng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Kền kền trắng bày tỏ sự an ủi với người đàn em:

"Isco vẫn luôn là cầu thủ hay nhất thế giới dù đây là khoảng thời gian khó khăn với cậu ấy. Vấn đề là ở Real, Isco luôn gặp vấn đề với các HLV. Hồi Zidane còn tại vị, ông ấy không bao giờ tin tưởng Isco 100%", tờ Marca dẫn lời Isco.

Real Madrid đang sống trong thời gian khó khăn sau sự ra đi đột ngột của Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo. Khi không có những đối tác thực sự ăn ý, Isco rất khó để phát huy tài năng của mình với những vệ tinh như Benzema hay Gareth Bale. Lúc này, tương lai của Isco ở Real đang trở nên rất mập mờ.

"Tôi thường trở lại sân Bernabeu để xem Real thi đấu. Thế nhưng tôi chỉ xem trận nào có Isco. Những trận ra sân không thấy Isco thi đấu, tôi bỏ về", cựu tiền vệ người Hà Lan chia sẻ.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
isco real real madrid leganes Cúp nhà Vua bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo