Quảng cáo

Huyền thoại MU bày cách cho Lukaku thi đấu tốt hơn

Thứ năm, 17/01/2019 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tiền đạo huyền thoại Andy Cole của Man United đã lên tiếng ủng hộ Lukaku và có những lời khuyên để cầu thủ người Bỉ tìm lại vị trí chính thức.

Video: Highlight Tottenham 0-1 Man United

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Tiền đạo trị giá 90 triệu bảng của Manchester United, Romelu Lukaku đã không có được một mùa giải tốt như mong đợi. Cầu thủ người Bỉ không được ra sân thường xuyên cả dưới thời Mourinho lẫn tân HLV Solskjaer. Mới đây, anh cũng không góp mặt trong chiến thắng tối thiểu 1-0 của MU trước Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Andy Cole, người đã từng ghi hơn 100 bàn cho United đã tiết lộ với ESPN những lý do về việc Lukaku mất phong độ trong thời gian gần đây:

“Romelu phải tìm lại bản năng của mình. Anh ấy đã bị đẩy lên ghế dự bị nhưng cũng đã có 2 bàn trong 2 trận. Đó chưa phải mà trình diễn tốt nhất”.

Cole đưa ra lời khuyên: “Điều đầu tiên là việc di chuyển, Romelu đang không di chuyển. Bạn cần phải chạy, chạy thật nhiều nếu đang mất đi sự tự tin vào bản thân.  Tôi đã theo dõi anh ấy, anh ấy muốn có bóng nhưng lại không thực sự di chuyển”.

Lukaku, Lukaku MU, Man United, Andy Cole khuyên Lukaku, huyền thoại MU, Lukaku trở lại

Cựu tiền đạo United tiếp tục: “Đó là sự tự tin và anh ấy phải lấy lại điều đó bằng cách hoạt động tích cực ở trên sân”.

Andy Cole đã có quãng thời gian thi đấu thành công và là một trong những nhân tố then chốt trong cú ăn 3 lịch sử năm 1999 của đội bóng. Tiền đạo huyền thoại này cũng đang xếp thứ 3 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Premier League mọi thời đại với 187 bàn.

Tiếp tục nói về Lukaku, Cole cũng tỏ rõ sự tin tưởng: “Lukaku là một chàng trai trẻ và vẫn đang tiến bộ. Nếu bạn nhìn vào những bàn thắng của anh ta ở Everton, bạn sẽ thán phục. Anh ta tự tin, dùng sức mạnh và tốc độ để đánh bại mọi đối thủ”.

Lukaku, Lukaku MU, Man United, Andy Cole khuyên Lukaku, huyền thoại MU, Lukaku trở lại

“Anh ấy sẽ ổn thôi. Nếu anh ấy đến gặp tôi để xin lời khuyên, tôi sẽ nói với anh ấy rằng: ‘nếu việc giữ bóng trong chân không phải điểm mạnh thì hãy sử dụng tốc độ của bạn. Sử dụng nó như một vũ kí và chơi bóng 1 chạm”.

Romelu Lukaku được dự đoán là sẽ có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu gặp Brighton cuối tuần này. Trận đấu giữa Man United  và Brighton trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh sẽ được diễn ra vào 22h00 ngày 19/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Lukaku MU Man United Andy Cole khuyên Lukaku huyền thoại MU Lukaku trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT