Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 17/1: MU giải cứu Bale?

Thứ năm, 17/01/2019 08:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU có thể giải cứu Bale, Higuain không muốn đến Chelsea, Barca gây sốc với Giroud là những tin chuyển nhượng chính ngày 17/1

Video: Kỹ năng chơi bóng của Gareth Bale

MU gặp thuận lợi trong việc tiếp cận Bale

Gareth Bale đang thi đấu không tốt trong màu áo của Real và liên tục gặp chấn thương. Cầu thủ xứ Wales đang trở thành tâm đểm của sự chỉ trích ở sân Bernabeu. Theo The Sun, mới đây Bale đã có những động thái tiến gần hơn tới việc quay trở lại Anh thi đấu.

The Sun cho biết, với việc Vương Quốc Anh sắp kí hiệp định Brexit để rời khỏi lên minh Châu Âu các cầu thủ thi đấu ngoài lãnh thổ sẽ phải xin giấy phép thi đấu. Do đó, cộng với việc không còn mặn mà với Real, Bale đang hướng tới việc quay lại Premier League nơi mà Manchester United luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo này.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 17.1

Higuain chưa muốn rời AC Milan

Gonzalo Higuain đang là một trong những mục tiêu của Chelsea trong việc tăng cường tiền đạo ở kỳ TTCN mùa đông này. Tuy nhiên, mặc dù đưa ra những lời đề nghị từ đầu tháng 1 nhưng thương vụ vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Khúc mắc trong việc mua đứt cũng như nhập nhằng với CLB sở hữu anh là Juventus được cho là vấn đề chính.

Tuy nhiên mới đây, trong cuộc phỏng vấn Gattuso, HLV trưởng AC Milan, ông lại tiết lộ rằng: "Higuain vẫn chưa đến nói với tôi về việc anh ấy muốn rời khỏi CLB".

Barca gây sốc với Giroud.

Trong bối cảnh các tiền đạo của Barcelona thi đấu chưa thực sự tốt, đội bóng chủ sân Camp Nou đang muốn tìm cho mình một tiền đạo để bổ sung sức tấn công cho đội bóng. Morata được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng.

Nhưng hôm qua, tờ El Mundo tiết lộ, đội bóng Tây Ban Nha đang chuyển hướng sang Giroud như một phương án dự bị chiến lược. Giroud đã không còn được trọng dụng ở Chelsea và cũng đang muốn tìm một bến đỗ mới. Trở ngại của thương vụ này là tiền đạo người Pháp chỉ muốn thi đấu ở Anh.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 17.1

Dortmund hoàn tất hợp đồng với sao trẻ

Borussia Dortmund vẫn duy trì chính sách chuyển nhượng hương tới những tài năng trẻ trong những năm gần đây. Mới đây họ đã chính thức công bố bản hợp đồng với một sao trẻ khác. Cầu thủ 20 tuổi đang chơi cho Boca Juniors đã xác nhận thỏa thuận đến năm 2023. Mức phí của thương vụ này được tiết lộ vào khoảng 18 triệu euro.

Man United cho mượn sao trẻ ngay trong tháng 1

Sau khi Solskjaer lên nắm quyền ở Man United, tiền vệ trẻ McTominay đã dần không được sử dụng nhiều. Anh cũng như Fellaini được cho là không phù hợp với lối chơi của Ole. Nếu như Fellaini được đồn thổi sẽ ra đi ngày trong tháng 1 thì theo BBC, McTominay có thể sẽ được cho một đội ở giải hạng nhất Anh Championship mượn đến hết mùa.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 17.1

Parma ký hợp đồng với cựu tiền vệ AC Milan

Mới đây trang trủ của CLB Parma đã chính thức xác nhận họ có được chữ ký của Juraj Kucka, cựu tiền vệ của AC Milan. Trả lời sau chuyển đến từ Trabzonspor, tiền vệ này cho biết: "Tôi muốn trở lại Italia. Tôi đã thi đấu ở Ý hơn 6 năm và tô hạnh phúc khi được thi đấu cho CLB này".

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay chuy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT