Quảng cáo

Mbappe chắc chắn sẽ giành Quả bóng vàng

Thứ năm, 17/01/2019 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Di Maria đã gọi người đồng đội ở PSG, Mbappe là một hiện tượng và khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ giành bóng vàng trong tương lai

 

 

Video: Màn trình diễn của Mbappe vs Argentia ở World Cup 2018

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Trong lễ trao giải quả bóng vàng 2018 diễn ra vào đầu tháng 12 vừa qua, Mbappe đã xứng đáng nhận được danh hiệu Quả bóng vàng dành cho các cầu thủ dưới 21 tuổi - The Trophee Kopa. Trước đó, ở World Cup 2018, cầu thủ người Pháp cũng đã lên ngôi vô địch cùng ĐTQG và ẵm luôn giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Là đồng đội của Mbappe trong màu áo của Paris Saint-Germain, Di Maria đã có những lời thán phục với cầu thủ trẻ người Pháp:

"Kylian là một hiện tượng thực sự. Kể từ khi thi đấu ở Monaco, anh ấy đã trưởng thành rất nhanh và có một kỳ World Cup tuyệt vời".

Mbappe, Mbappe bóng vàng, Di Maria khen Mbappe, Mbappe PSG, Mbappe giành bóng vàng

Cầu thủ người Argentina cũng tự tin vào việc Mbappe sẽ giành quả bóng vàng trong tương lai: "Nếu cậu ấy có thể tiếp tục cải thiện như thế và đạt danh hiệu cùng CLB và ĐTQG, Kylian sẽ sớm giành Quả bóng vàng".

Cùng trả lời phỏng vấn của tờ France Bleu, HLV của PSG Tuchel cũng dành những lời khen ngợi cho cậu học trò cưng của mình:

"Cậu ấy có một sự tự tin rất lớn sau một mùa hè tuyệt vời. Mùa giải năm ngoái Kylian không được ra sân nhiều nhưng giờ đã là trụ cột của đội bóng. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi và đang tiến bộ từng ngày".

Mbappe, Mbappe bóng vàng, Di Maria khen Mbappe, Mbappe PSG, Mbappe giành bóng vàng

Thomas Tuchel nói thêm: "Cậu ấy luôn có tinh thần cầu tiến và học hỏi mỗi ngày. Mbappe sở hữu tính cách rất đặc biệt và lối chơi bóng rất tinh tế nhưng lại hiệu quả. Tôi rất vui vì sở hữu cậu ta trong đội hình".

PSG vẫn chưa để thua ở Ligue 1 và cuối tuần này họ sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng bét bảng Guingamp. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG vào 23h00 ngày 19/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Mbappe bóng vàng Di Maria khen Mbappe Mbappe PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT